Xông hơi giúp chống lão hóa da như thế nào?

Để tiết kiệm chi phí cho thời gian bạn xông hơi mà không ra tiệm spa. Sử dụng lều xông hơi tại nhà là giải pháp tiết kiệm, an toàn cho bạn. Một điểm đặc biệt là những người thừa cân nếu có chế độ ăn uống đúng cách kết hợp với việc xông hơi sẽ mang lại hiệu quả khá cao trong việc giảm cân, nhưng hoàn toàn lại không có tác dụng phụ. Bên cạnh đó công việc nhiều tạo cho bạn mệt mỏi và khó ngủ, xông hơi là một biện pháp giúp sưởi ấm cơ thể, thư giãn tinh thần rất hiệu quả.

\r\n

xông hơi chông lão hóa da

\r\n

4 tác động của lều xông hơi giúp da chống lão hóa.

\r\n

– Giúp da thanh lọc triệt để
Hằng ngày, làn da của bạn phải chịu nhiều sự tác động của yếu tố môi trường, ánh nắng, hóa chất, mỹ phẩm. Các bã nhờn từ mỹ phẩm, bụi bẩn tích tụ, bám chặt trong lỗ chân lông. Nếu không loại bỏ, da dễ dàng bị nhiễm khuẩn, dẫn tới sự xuất hiện mụn đầu đen và các bệnh lão hóa da liên quan thậm trí là ung thư da. Xông hơi là cách nhanh nhất giúp bạn tẩy sạch tế bào chết. Khi thực hiện xông hơi, cơ thể bạn sẽ tự động thoát ra một lượng lớn mồ hôi, đào thải hoàn toàn các chất dơ bám chặt sâu trong lỗ chân lông và trên bề mặt da.
Dưới tác động của hơi nước nóng cơ thể điều tiết buộc cơ thể đổ mồ hôi. Khi đó lỗ chân lông mở ra để các chất bụi bẩn theo mồ hôi ra ngoài. Nhờ vậy, da được thanh lọc triệt để, vì lỗ chân lông luôn được thông thoáng và giữ cho da được sạch sẽ, sáng đẹp. Điều này không chỉ mang lại tác dụng tránh nhiễm khuẩn mà còn ngăn chặn sự hình thành gốc tự do gây lão hóa da.
– Tăng cường sức đề kháng cho da
Nhiệt độ trong phòng xông hơi cho phép mở rộng các mao mạch để kích thích tăng lưu lượng máu, tái tạo, lưu thông và oxy hóa. Nhiệt độ cao còn nhằm tạo ra một dòng chảy khí huyết và sự giãn nở trực tiếp trong các mao mạch, tiểu động mạch cùng tiểu tĩnh mạch. Chính nhờ vậy mà sức đề kháng của làn da được cải thiện rõ rệt. Những tế bào suy yếu sẽ dần dần loại bỏ và các tế bào da khỏe mạnh nhanh chóng phát triển. Hơn nữa, xông hơi còn được đánh giá là phương pháp giải độc tuyệt vời, đặc biệt là xông hồng ngoại. Tia hồng ngoại thúc đẩy loại loại bỏ các chất độc liên quan đến lão hóa ra khỏi máu, thực hiện quá trình hòa tan độc tố ẩn. Trên thực tế, một phòng tắm hơi hồng ngoại đạt chuẩn sẽ giải phóng đến 300% các kim loại nặng gây ung thư, natri, cholesteron, chất độc từ thuốc lá và rượu. Việc thường xuyên sử dụng xong hoi giúp da luôn khỏe mạnh, hồng hào, tăng cường làm chậm đi quá trình lão hóa da.
Thúc đẩy quá trình hấp thụ các dưỡng chất chống lão hóa da
Như đã chia sẻ ở trên, xông hơi sẽ đào thải hoàn toàn các bã nhờn, bụi bẩn và làm thông thoáng lỗ chân lông. Điều này sẽ hỗ trợ cho bước chăm sóc da tiếp theo là massage kết hợp thoa dưỡng chất mỹ phẩm. Các lỗ chân lông mở ra nhằm hấp thụ dưỡng chất, vitamin một cách nhanh chóng; đồng thời, các tế bào da sẵn sàng tiếp nhận để vận hành nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Da của bạn không chỉ khỏe mạnh, loại bỏ được gốc tự do, chống lão hóa mà còn trắng hồng, tràn đầy sức sống. Trên thưc tế, ngay trong quá trình xông hơi, bạn cũng có thể kết hợp xông cùng các nguyên liệu tinh dầu, thảo dược, thuốc bắc…. Những dưỡng chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da, làm da săn chắc và khỏe đẹp tự nhiên.

\r\n

– Thúc đẩy quá trình tái tạo Collagen dưới da

\r\n

Thiếu hụt collagen là nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám da, vàng da, hay vết nhăn .. Khi xông hơi nước nóng sẽ kích thích toàn bộ cơ thể hoạt động bao gồm cả máu. Và các quá trình bài tiết, quá trình hoạt động của các mô, cơ…song song với các quá trình đó quá trình tái tạo collagen trong cơ thể cũng kích thích để sản sinh bù lượng collagen thiếu hụt. Khi da có đủ collagen sẽ căng tràn và trắng sang.

\r\n

Sự lão hóa da là một quá trình tự nhiên, không ai tránh khỏi. Phương pháp xông hơi cùng với các nguyên liệu chăm sóc da khác sẽ giúp chúng ta làm chậm đi quá trình lão hóa, đồng thời bảo vệ da vững chắc trước những tác động gây hại từ môi trường. Bạn có thể đến các Spa để thực hiện xông hơi, hoặc trang bị lều xông hơi ngay tại nhà. Rất dễ dàng! Ngay từ bây giờ, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất về xông hơi cũng như đặt mua sản phẩm chất lượng, có giá tốt nhất thị trường!

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng