Tình trạng bệnh đái tháo đường ở Việt Nam và việc sử dụng máy đo đường huyết

Tình trạng bệnh đái tháo đường ở Việt Nam và việc sử dụng máy đo đường huyết. Trong cuộc sống công nghiệp hiện nay, xã hội phát triển, mức sống của người dân cũng tăng theo. Bên cạnh việc đối phó với nạn ô nhiễm môi trường, thiên tai dịch họa thì người dân còn phải đối mặt với rất nhiều các căn bệnh nan y trong số đó có bệnh đái tháo đường. Bệnh nhân khi bị mắc bệnh đái tháo đường nên trang bị cho mình một máy đo đường huyết để kiểm tra tình trạng của bệnh tốt hơn.

\r\n

 Bệnh đái tháo đường

\r\n

[IMG]

\r\n

Đo chỉ số đường huyết bằng máy đo đường huyết

\r\n

Việt Nam không phải là quốc gia có tỷ lệ đái tháo đường lớn nhất thế giới, nhưng bệnh đái tháo đường ở Việt Nam phát triển nhanh nhất thế giới. Bệnh đái tháo đường ở nước ta ngày càng gia tăng cả về tỷ lệ, biến chứng và đối tượng mắc bệnh.

\r\n

Đối tượng mắc bệnh đái tháo đường thường ở độ tuổi từ 30-65, tuy nhiên hiện nay có những bệnh nhân đái tháo đường mới chỉ 9-10 tuổi, điều này phản ánh sự trẻ hóa về bệnh này ở nước ta.

\r\n

Tính toán của Hội người giáo dục bệnh đái tháo đường Việt Nam cho thấy: Tỷ lệ người mắc bệnh đái tháo đường năm 2002 chiếm 2,7%, đến 2008 đã tăng lên 5,7% dân số. Tỷ lệ người mắc bệnh đái tháo đường ở các thành phố lớn chiếm tỷ lệ 7,2% dân số.

\r\n

Bạn nên sử dụng máy đo đường huyết để đo chỉ số đường huyết của bạn là bao nhiêu để từ đó biết được lượng đường huyết trong cơ thể là cao hay thấp từ đó có cách đề phòng và ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

\r\n

Máy đo đường huyết Beurer GL40 – Chính xác theo tiêu chuẩn Đức

\r\n

Máy đo đường huyết GL40 của hãng Beurer là sự kết tinh của công nghệ tiên tiến nhất (công nghệ plasma đem lại độ chính xác gần như tuyệt đối), thiết kế hài hòa, tính cơ động cao và mức độ kiểm soát bệnh lý tốt.

\r\n

[IMG]

\r\n

Với độ chính xác gần như tuyệt đối (99%) và đã được kiểm nghiệm lâm sàng, Máy đo đường huyết tại nhà GL40 đạt được các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của liên minh Châu Âu CE, tiêu chuẩn của Hiệp hội y khoa Hoa Kỳ FDA, tiêu chuẩn quản lý sản xuất, chất lượng ISO 13485… Ngoài ra, sản phẩm còn rất an toàn và dễ sử dụng, thuận tiện trong việc di chuyển, đặc biệt cần thiết cho bệnh nhân tiểu đường type 2. Máy đo đường huyết giá rẻ Beurer GL40 hiện đang rất được ưa chuộng và tin dùng tại CHLB Đức.

\r\n

Được tích hợp công nghệ plasma, tiên tiến nhất thế giới, que thử của máy không cần chip code, người sử dụng có thể dễ dàng thao tác, que thử chỉ cần cắm vào máy và thực hiện thao tác đo, kết quả sẽ có sau 6 giây. Ngoài ra, máy còn được kết nối với máy vi tính, từ kết quả được hiển thị qua phần mềm, máy sẽ đưa ra phác đồ điều trị, những lời khuyên hữu ích về chế độ dinh dưỡng và giờ giấc sinh hoặt.

\r\n

Que thử chính hãng, không cần chip code như các loại máy thông thường, thiết bị chống hàng giả được tích hợp trên mỗi que thử, rất thuận tiện và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

\r\n

Máy đo đường huyết Beurer GL40 với công nghệ tích hợp chip điện tử và men vi sinh tạo nên que thử có độ chính xác gần như tuyệt đối (đạt tới 99%). Máy được bệnh nhân tiểu đường đã dùng đánh giá chất lượng tốt, độ chính xác cao, chênh lệch với kết quả trong bệnh viện chỉ ở mức 1%, phù hợp với điều kiện kinh tế, khí hậu của nước ta, chế độ bảo hành tốt và giá que thử rẻ.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng