Các loại nước ngâm chân giúp khử mùi hôi

Pha chế dung dịch nước ngâm chân từ muối, gừng và nước ấm: Hỗn hợp dung dịch này có tác dụng khử khuẩn rất tốt. Các pha chế dụng dịch này cũng rất đơn giản, dễ kiếm: Cần 2 lít nước ấm, 1 nắm muối hạt, một vài lát gừng đen pha lẫn. Cần lưu ý không nên cho cả hỗn hợp này vào bồn ngâm chân mà nên dùng màng lọc hoặc chắt cặn ra trước khi cho vào bồn ngâm chân tránh làm hư hại bồn ngâm chân.

\r\n

bồn ngâm chân

\r\n


Pha chế dung dịch nước củ cải trắng: Pha chế dung dịch này chỉ cần 1 củ cải trắng đem rửa sạch, cắt lát và đun sôi, sau đó pha thêm chút nước lạnh để nhiệt độ khoảng 38-45 độ là có thể ngâm chân.
– Dung dịch nước ngâm chân với nước chè xanh: Chè xanh rất dễ kiếm, nước chè xanh có tác dụng khử mùi rất tốt, mỗi tối chỉ cần ngâm chân với nước chề xanh 30 phút chân sẽ hết mùi hôi và dễ ngủ.
– Dung dịch nước ngâm chân với nước lá sung: Để pha chế dung dịch này cần: Tỏi giã nát, chanh tươi vắt lấy nước cốt, dấm, lá trầu không tươi giã nát. Đem hỗn hợp này cho vào nước ấm giữ ở nhiệt độ khoảng 40 độ. Cũng cần lưu ý lọc cặn trước kho đổ vào bồn ngâm chân để tránh làm hỏng bồng.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng