Những chứng bệnh thường được điều trị bằng phương pháp xông hơi

1.Cảm lạnh và cảm cúm
Một nghiên cứu của Đức phát hiện ra rằng ngồi trong lều xông hơi hai lần một tuần sẽ tiêu diệt các vi rút gây bệnh cảm cúm và cảm lạnh. Đồng thời xông hơi làm ấm cơ thể, kích thích khả năng miễn dịch của cơ thể để chống lại các vi rút này.
2. Cơ thể bị nhiễm độc
Xông hơi có tác dụng rất tốt cho việc giải độc cơ thể vì vậy những người vừa tiếp xúc với các hoá chất độc hại ở dạng nhẹ có thể áp dụng phương pháp này mà không cần đến bệnh viện: tiếp xúc với thuốc trừ sâu, thuốc trừ cỏ…
Thực hiện xông hơi với lều xông hơi Beauty Spa hỗ trợ rất nhiều trong việc giúp cơ thể thoát khỏi các hóa chất không cần thiết mà hầu hết mọi người được tiếp xúc với một cách thường xuyên.
3. Những người bị bệnh tim, tiểu đường và các bệnh khác.

\r\n


\r\n

\r\n


Những người bị bệnh này thường tuần hoàn kém. Khi dung
lều xông hơi sẽ cải thiện lưu thông dẫn đến sự hấp thu lớn hơn các vitamin, nhiều năng lượng hơn, làm lành vết thương nhanh hơn và sự tỉnh táo.
4. Bệnh ngoài da
Đối với những người hay bị mụn trứng cá hay bị tắc lỗ chân lông, xông hơi sẽ làm giảm đáng kể tình trạng mụn nhọt và làm se khít lỗ chân lông. Mụn trứng cá thường là kết quả của chất độc và sự mất cân bằng trong cơ thể. Nhiệt và hơi nước của lều xông hơi làm mở ra các lỗ chân lông và để giải phóng sự tích tụ các chất độc.
5. Trị chứng mất ngủ
Nghiên cứu gần đây cho thấy sau khi xông hơi sẽ giúp có một giấc ngủ sâu hơn do hệ thần kinh và cơ bắp được thư giãn nên có một tác động tích cực nên não. Cơ thể sẽ cảm thấy thoải mái và đi vào giấc ngủ dễ dàng.
6. Đau nhức cơ và khớp
Dưới nhiệt độ cao, cơ thể giải phóng endorphins- hoạt chất làm cơ thể dễ chịu và làm giảm đau. Endorphin có tác dụng an thần nhẹ và khả năng làm giảm đau viêm khớp (và đau nhức cơ bắp do tập luyện thể lực).
Nhiệt độ cơ thể tăng lên từ sức nóng của Phòng xông hơi (lều xông hơi) làm cho các mạch máu giãn nở và lưu thông nhiều hơn. Lưu lượng máu tăng lên làm tăng tốc độ chữa bệnh tự nhiên của cơ thể bị đau nhức, đẩy nhanh tiến độ của việc chữa lành các vết cắt và vết bầm tím.
Sau hoạt động thể thao, sử dụng nhiệt và hơi nước của phòng xông hơi (lều xông hơi) để thư giãn cơ bắp bằng cách giúp giảm căng thẳng cơ bắp và loại bỏ axit lactic và các chất độc khác.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng