Bí quyết ngâm chân nước gừng trị hôi chân

Hôi chân là căn bệnh mà nhiều người mắc phải. Hôi chân gây mất tự tin và khó chịu cho người bệnh, nhiều người đã thử nhiều biện pháp: bôi thuốc, sát lá… nhưng không hiệu quả. Với những người này mùa hè họ phải lựa chọn những loại dầy dép thoáng nhưng đến mùa đông khi thời tiết lạnh giá họ phải đeo tất và đi giầy nên càng hôi chân hơn. Dùng bồn ngâm chân với nước nóng và gừng là giải pháp hiệu quả để khử mùi hôi chân.
Cách thực hiện: Chuẩn bị bồn ngâm chân, cho gừng thái lát mỏng hoặc dã gừng ra chắt nước cho vào nước ấm và đổ vào bồn, hoặc cũng có thể dùng tinh dầu gừng thay thế.

\r\n

bồn ngâm chân nước gừng

\r\n


Nhiệt độ của nước ngâm chân ở khoảng 50-60 độ. Mức nước ngâm chân ở khoảng đến cổ chân là đủ.
Thực hiện ngâm chân trong khoảng 15-20 phút mỗi ngày, tốt nhất nên ngâm chân vào buổi tối trước khi đi ngủ. Ngồi ngâm chân trông tư thế thoải mái đặt bồn ngâm chân dưới đất, người ngồi ghế tựa và cho hai chân vào bồn ngâm chân.
Trong khi ngâm chân có thể kết hợp với xoa bóp, massage để đào thải các thế bào da chết, lưu thông mạch máu và các lỗ chân lông ở chân.
Chú ý:
Đối với người bị bệnh huyết áp cao không nên ngâm chân với gừng vì nó có thể kích thích làm tăng huyết áp. 
Người bị bệnh tiểu đường không nên ngâm chân ở nhiệt độ cao và tránh tiếp xúc với nước khi có vết thương hở.
Bà bầu chỉ nên xông hơi ở nhiệt độ thấp 37 độ, nếu nhiệt độ quá cao có thể làm hại cho thai nhi.
Lựa chọn và sử dụng loại bồn ngâm chân (bồn massage chân) an toàn, nên chọn loại có chức năng tự đun nóng nước và có chức năng massage sẽ tăng thêm hiệu quả.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng