Ngâm chân phục hồi nguyên khí

Theo đông y một người khỏe mạnh thường có đôi bàn chân ấm về mùa đông và mát về mùa hè. Còn đối với người yếu thì ngược lại do vậy bàn chân cần chăm sóc cẩn thận bằng cách dùng bồn ngâm chân.
Ngâm chân có tác dụng: Chống mệt mỏi, mất ngủ, đau nhức xương khớp, cước khi trời lạnh ra mồ hôi chân tay, lạnh tay chân, thông kinh hoạt huyết. Tăng cường sức đề kháng phòng bệnh tật, thích hợp cho người thận yếu, vận động viên, đảm bảo dẻo dai và hồi phục sức khỏe cho phụ nữ sau sinh. 
Theo theo nguyên lý: Mỗi bộ phận của cơ thể đều có huyệt ở dưới gan bàn chân. Khi các huyệt này được kích thích sẽ làm tăng cường tuần hoàn máu, đặc biệt lượng máu từ chân trở về tim, hạn chế sự lắng đọng cholesterol trong máu, làm cho cơ thể thông kinh hoạt lạc, kích thích tuần hoàn máu, làm tăng quá trình trao đổi chất, đào thải các chất dư thừa, xua tan mệt mỏi giúp cơ thể luân sảng khoái, tinh thần phấn chấn, do vậy:

\r\n

Khi ngâm chân các huyệt đạo trên cơ thể được kích thích để tăng cường tuần hoàn máu đến các chi do vậy sẽ giảm được các hiện tượng đau, tức, buồn, nóng, lạnh… ở bàn chân, tay.

\r\n

bồn ngâm chân

\r\n

Khi ngâm chân trong bồn ngâm chân kích thích huyệt đạo dưới gan bào chân làm tăng quá trình trao đổi chất, đào thải các chất dư thừa, không có cơ hội cho vi khuẩn yếm khí hoạt động do vậy sẽ khử được mùi mồ hôi chân tay.

\r\n

Ngâm chân giúp lưu thông kinh lạc được lưu thông tăng cường tuần hoàn máu đặc biệt là lượng máu lên não. Thiếu máu lên não sé có các triệu chứng như: đau đầu, chóng mặt, ngủ không ngon giấc…Do vậy ngâm chân sẽ mang đến giấc ngủ sinh lý bình thường của người khỏe mạnh là ngủ ngon giấc, tinh thần thoải mái.

\r\n

Chú ý:
Khi ngâm chân nên ngâm chân bằng nước ấm dù là mùa hè hay mùa đông
Nên ngâm nước ấm ở nhiệt độ 37 độ đến 40 độ
Thời gian ngâm nên từ 15-30 phút trước khi đi ngủ là tốt nhất.
Ngâm chân phục hồi nguyên khí là phương pháp cổ truyền của người xưa để lại. Phương pháp này đem lại nhiều hiệu quả. Vì vậy ngày nay các dịch vụ ngâm chân rất phổ biến.

\r\n

Xem chi tiết bồn ngâm chân tại:

\r\n

https://www.yteonline.vn/productlist/bon-massage-chan-bon-ngam-chan.htm

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng