Vệ sinh và sử dụng, bảo quản bồn ngâm chân đúng cách

Bài viết này xin dành không gian để nói về cách vệ sinh, sử dụng và bảo quản bồn ngâm chân đúng cách.
Trước khi sử dụng bồn ngâm chân:
Kiểm tra xem bồn có hoạt động bình thường không, lau rửa bồn trước khi đổ nước vào dùng tránh trường hợp có bụi rơi vào bồn khi không sử dụng.

\r\n

Bồn ngâm chân

\r\n

Vệ sinh bồn ngâm chân:

\r\n

Chúng ta thường ngâm chân với các loại lá cây, thảo dược hay tinh dầu vì vậy sau khi sử dụng thường có mảng bám vào thành hoặc các lỗ, ngóc ngách trong bồn nếu không được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ nó không chỉ làm bẩn bồn ngâm chân mà còn có thể gây hỏng bồn do những chất này làm tắc ống dẫn hơi sủi bọt hoặc làm oxyhoa bồn, gây han rỉ và truyền điện vào bồn.
Vì vậy sau khi sử dụng xong đổ nước ra ngoài và dùng nước sạch khoắng cho sạch bồn ngâm chân dùng vải mềm hoặc bàn chải mềm chà nhẹ tránh để chầy xước bồn. Có thể dùng vỏ chanh để cọ bồn vừa có tác dụng khử trùng, vừa có tác dụng làm sạch bồn ngâm chân.
Sau đó lau khô bồn ngâm chân và để nơi khô ráo thoáng mát, đậy nắp bồn ngâm chân lại (nếu có) tránh để bụi bẩn rơi vào bồn. Tốt nhất là nên để bồn vào trong một chiếc túi bong rồi hãng cất đi. Việc làm này hơi mất công tuy nhiên sẽ giữ cho bồn ngâm chân bền lâu và sạch sẽ.
Chú ý:
Không nên lựa chọn quá nhiều loại nguyên liệu vào bồn ngâm chân một lúc đặc biệt là các loại lá tươi: các loại lá cho vào trực tiếp vào bồn dễ gây tắc bồn và chugns cũng có thể là tác nhân gây truyền điện.
Tránh không để cho các chất lỏng nhay như: nhựa đường, dầu ăn, a xit rơi vào bồn.
Đặt bồn ngâm chân trên vị trí mặt phẳng tránh để ở nơi chênh vênh khi sử dụng để phòng trường hợp gây đổ vỡ bồn.
Bảo dưỡng bồn ngâm chân thường xuyên nếu có thể.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng