Những quan niệm sai lầm khi sử dụng bồn ngâm chân

Để tránh cho khách hàng mắc phải những sai lầm không đáng có Yteonline đã thống kê lại những lỗi thường gặp gây phản tác dụng ngâm chân do những quan niệm sai lầm gây nên.
+ Ngâm chân càng lâu càng tốt.
Phần lớn người dùng bồn ngâm chân đều ngộ nhận điều này nhưng nó là hoàn toàn sai. Ngâm chân chỉ nên ngâm 15 phút đến tối đa là 30 phút. Khi ngâm chân lỗ chân lông mở ra nếu ngâm chân sẽ dẫn đến tình trạng ứ đọng nước trong lỗ chân lông, gây tắc nghẽn ở lỗ chân long, hoặc thân nhiệt lên quá cao gây sốt, các kinh mạch trì trệ, cơ thể mệt mỏi uể oải.
+ Ngâm với nước càng nóng càng tốt 
Quan niệm này thường dẫn tới hậu quả là da bị bỏng hoặc thâm tím do nước quá nóng. Ngâm chân nước nóng là tốt nhưng lại nguy hiểm với người bị tiểu đường có vết thương hở, phụ nữ mang thai (chỉ ngâm ơt nhiệt độ dưới 37độ) Nếu ngâm cao hơn có thể gây hại cho thai nhi.

\r\n

Bồn ngâm chân

\r\n


+ Ngâm chân với càng nhiều loại hương liệu một lúc càng hiệu quả.
Khi sử dụng nhiều loại chất ngâm chân cùng một lúc một mặt chúng có thể phản ứng với nhau gây ra chất có hại vì chưa được kiểm chứng. Một mặt có thể làm hỏng bồn ngâm chân vì các loai nguyên liệu đó dễ làm bẩn và tắc vòi phun nước của bồn.
+ Chọn bồn ngâm chân cao cấp phát hiện bách bệnh.
Đây là một chiêu trò quảng cáo nhằm mục đích móc túi người tiêu dùng thực tế cho thấy không có loại bồn ngâm chân nào phát hiện được bách bệnh cả. Bồn ngâm chân hiện nay chỉ có tác dụng massage thư giãn và hỗ trợ điều trị một số căn bệnh chứ không thể phát hiện bệnh. Nên đứng han hố bỏ nhiều tiền cho những thiết bị như vậy.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng