Những tiêu chí lựa chọn bồn ngâm chân tốt

Xưa kia thường ngâm chân bằng chậu đựng nước. Ngày nay khoa học kỹ thuật phát triển đã cho ra đời và liên tục cải tiến và cho ra đời  bồn ngâm chân phục vụ đời sống sức khỏe và tinh thần. Chính vì vậy rất nhiều loại bồn ngâm chân đã ra đời. Nhưng cũng chính vì có quá nhiều loại bồn nên nhiều khi người tiêu dùng bị loãng và không biết sản phẩm nào tốt, nên chọn sản phẩm nào. 
Bài viết này xin đưa ra những tiêu chí để lựa chọn một chiếc bồn ngâm chân tốt cho người tiêu dùng.

\r\n

Những tiêu chí lựa chọn bồn ngâm chân tốt.
+ Tính năng hữu ích và tiện dụng: Một chiếc bồn ngâm chân tốt và tiện dụng chí ít phải đảm bảo được ba tính năng cơ bản: Tự làm nóng được nước, massage sủi bọt tạo sóng, đèn hồng ngoại trị liệu. Đây là những tính năng tiện dụng và cần thiết để các huyệt đạo của chân được kích thích và phát huy tác dụng của việc ngâm chân.
+ Đảm bảo an toàn: Đa số các bồn ngâm chân hiên đại đều sử dụng điện để tích hợp thêm nhiều tính năng cho bồn ngâm chân như: Tự làm nóng nước, đèn hồng ngoại, sủi bọt tạo sóng….Nhưng ngâm chân cũng vì tốt cho sức khỏe, nếu không an toàn thì sẽ gây hại cho sức khỏe. Vì vậy khi lựa chọn bồn ngâm chân cần phải đảm bảo tính năng an toàn về điện.
+ Chất lượng bền bỉ, sử dụng được lâu dài: Các loại bồn ngâm chân của chính hãng, có bảo hành thường là loại hàng đảm đảm. Đặc biệt thị trường Việt Nam hiện nay có một số loại bồn ngâm chân có độ bền cao : Max 641B, Beurer FB 50, Medisana……..
+ Độ làm nóng nhanh và có khả năng giữ nhiệt: Nồi xông hơi sẽ đảm bảo độ làm nóng nhanh nếu có công suất tử 500w -1500w. Với mức công suất này vừa không sợ làm chập cháy làm ngắt nguồn điện vùa đảm bảo có thể làm nóng nhanh trong vòng 5-15 phút. Vì vậy khi có nhu cầu ngâm chân chỉ cần đổ nước vào nồi và chờ sau vài phút hơi nước bốc lên là có thể dùng được. 
+ Kiểm soát nhiệt độ: Tiêu chí này giúp cho người xông tránh bị bỏng khi nhiệt độ cơ thể quá mức chịu đựng. Người bình thường có thể ngâm chân ở nhiệt độ 40-60 độ C. Nhưng với bà bầu chỉ nên ngâm ở 30-17 độ. Vì vậy nhiệt độ ngâm chân phải tùy vào sức chịu đựng của mỗi người. Cùng một mức nhiệt độ có người thấy rất nóng nhưng có người thấy bình thường. Vì vậy cần phải kiểm soát nhiệt độ.
+ Giá thành hợp lý: Trên thị trường có rất nhiều loại bồn ngâm chân nhưng giá thành mỗi loại một khác. Nhiều sản phẩm có cùng tính năng và công dụng như nhau nhưng giá thành đội lên nhiều. Một trong những sản phẩm có giá thành hợp lý so với chức năng đầy đủ hiện nay là bồn ngâm chân Max 641B
Hy vọng bài viết mang lại kiến thức hữu ích cho những ai đã, đang và sẽ có ý định mua cho mình chiếc bồn ngâm chân để chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng