Sự cải tiến của chiếc bồn ngâm chân

Trước đây ngâm chân thường được thực hiện bằng cách đổ nước ấm vào chậu và cho vào nước ngâm chân một ít muối và ngâm chân.
Ngày nay ngâm chân đã trở thành phương pháp trị bệnh và thư giãn rất hiệu quả không thể thiếu.

\r\n

Chiếc bồn ngâm chân được cải tiến không chỉ là chiếc chậu chứa nước mà được tích hợp thêm nhiều tính năng như: Tự làm nóng nước, giữ ấm nước, sủi bọt tạo sóng, nhả ozon, đèn hồng ngoại trị liệu, từ tính, con lăn massage……

\r\n

 

\r\n

bồn ngâm chân

\r\n


Thêm vào đó các loại nguyên liệu ngâm chân cũng rất phong phú chứ ko chỉ còn dùng muối như trước trước. Người ta thường tìm đến lá lương hoặc các loại tinh dầu: quế, cam, xả, bạc hà, hương nhu để ngâm chân.
Mỗi một chức năng tạo thêm cho bồn ngâm chân một công dụng mới giúp nâng cao tính năng cho người sử dụng.
Chế độ làm nóng nước: Giúp chúng ta không phải đun nước trước rồi mới đổ vào, giảm đi một phần bất tiện trong việc ngâm chân. Nhiều người cũng chỉ vì ngại đun nước nên không muốn ngâm chân. Sử dụng bồn ngâm chân điện chỉ cần đổ nước lạnh vào bồn. Sau 5-10 phút là có thể ngâm chân.
Khi sử dụng bồn ngâm chân điện mà cho muối và ngâm dễ làm tắc vòi sủi bọt vì vậy khi ngâm chân với bồn ngâm chân bằng điện người ta thường sử dụng tinh dầu ngâm chân.
Các loại tinh dầu ngâm chân sẽ giúp khử khuẩn, lưu thông khí huyết và làm ấm cơ thể nhanh hơn các nguyên liệu khác do tinh dầu cũng là dạng chất lỏng nên có khả năng hòa tan vào nước nóng tốt hơn khi ngâm chân.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng