Vì sao bồn ngâm chân Max641B được nhiều người tin dùng

Lý do bồn ngâm chân (Bồn massage chân) Max 641 B được nhiều người tin dùng :

\r\n

 

\r\n

bồn ngâm chân Max 641 B

+ Tác dụng đa năng: Bồn ngâm chân (bồn massage chân) Max 641B đem lại rất nhiều tác dụng cho người sử dụng. Ngâm chân giúp dễ ngủ, tăng cường máu lên não và đến các chi, chữa tê bì chân tay, nhức mỏi xương khớp, diệt khuẩn, trị hôi chân, hỗ trợ người bị tiểu đường, huyết áp bình ổn sức khỏe, làm ấm cơ thể, chống và trị trị cảm phong hàn. 
Bồn ngâm chân (bồn massage chân )Max641B sử dụng được cho nhiều người trong nhiều trường hợp: phụ nữ hay đi giầy cao gót, làm việc ở nơi hay phải đứng, người già hay tê nhức chân tay, khó ngủ, người bị lạnh chân tay. ….
+ Chất lượng tốt: Bồn ngâm chân (bồn massage chân ) Max641B được cấp giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm do bộ y tế cấp phép và chứng nhận ISO9001 cùng nhiều chứng nhận khác về sức khỏe.
+ Giá cả hợp lý: So với các sản phẩm có cùng tính năng trên thị trường bồn ngâm chân Max 641B có mức giá cạnh tranh và hợp lý phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt Nam. Đây cũng là lý do khiến bồn ngâm chân Max 641 B trở thành loại bồn ngâm chân bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam trong 5 năm qua.
+ Tiết kiệm điện năng: Bồn ngâm chân Max 641B chỉ tiêu thụ điện năng ở mức 450-550w và thời gian mỗi lần sử dụng không lâu nên tiết kiệm điện năng bằng ½ so với các loại khác.
+ Sử dụng dễ dàng: Bồn ngâm chân 641B sử dụng khá dễ dàng với núm xoay và 3 chức năng. Nếu một người dùng không biết cũng có thể thử nghiệm vì bồn khá an toàn.
+ Nhiều tính năng tiện ích: Ba tính năng rất tiện ích của bồn ngâm chân : làm nóng nước và giữ nhiệt, hồng ngoại và sủi bọt tạo song ( massage thủy lực ). Đây là những tính năng cần thiết và tiện tích cho người sử dụng.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng