Lều xông hơi Beauty Spa – Những cải tiến thông minh và tiện ích

Từ xa xưa ông cha chúng ta đã biết tận dụng hình thức xông hơi để giải cảm và phục hồi sức khoẻ. Ngày nay thì xông hơi đã trở thành một phương pháp phổ biến trong việc chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp và được ứng dụng nhiều nhât tại các Spa.

\r\n

Thế nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để tới các trung tâm Spa thường xuyên. Chính vì vậy hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm lều xông hơi Beauty Spa tại nhà. Đây là bộ sản phẩm được thiết kế với nhiều cải tiến thông minh và tiện dụng. Với chiếc lều xông hơi Beauty Spa này chúng ta có thể tha hồ tận hưởng những giây phút thư giãn xông hơi tai nhà mà không phải tốn kém nhiều thời gian và chi phí.

\r\n

Lều xông hơi Beauty Spa có nhiều ưu điểm, với cấu tạo đơn giản và dễ dàng sử dụng. Nó bao gồm 2 bộ phận chính: 1 Buồng xông và 1 nồi tạo hơi.

\r\n

 

\r\n

lều xông hơi

\r\n

 

\r\n

Buồng xông hơi, nhìn nó có vẻ rất nhỏ bé phải không? Đó là do khung lều có cấu tạo bằng thép dẻo có thể xêp nhỏ gọn lại như vậy. Nhưng khi mở ra thì sao? Không nhỏ chút nào  Khi dựng lên lều có diện tích rộng tới 1,2m2 đủ thoái mái cho 1 người ngồi xông bên trong. Lớp vải của lều xông hơi có cấu tạo 2 lớp, lớp bên trong là vải chống thấm nước, lớp bên ngoài là vải cotton, Màu sắc hồng của lều rất trang nhã phù hợp đặt ở mọi không gian: Phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm

\r\n

Còn đây là nồi tạo hơi. Đi kèm với nồi còn các bộ phận sau:

\r\n

dung cu leu xong hoi

\r\n

1,Van nối bằng inox. Van này sẽ được gắn ở vị trí lỗ tròn đã đục sẵn trên lều xông dung để nối 2 vòi hơi từ nồi tạo hơi vào buồng xông hơi.

\r\n

2.Bên cạnh đó là ống dẫn hơi, chúng ta có 2 ống dẫn hơi một ống ngắn và một ống dài. Chiếc ống dài được lắp từ nồi tạo hơi tới van inox và đăt phía ngoài buồng xông hơi.
Chiếc ống ngắn dùng để nối từ van inox tới hộp điều hoà hơi và được gắn bên trong buồng xông .

\r\n

3.Kế tiếp là hộp điểu hoà hơi, hộp này sẽ giúp cho hơi đi từ nồi vào buồng được lan toả đều khắp buồng xông

\r\n

Tiếp theo là chiếc điều khiển từ xa, trên chiếc điều khiển này có 3 nút. Nút màu đỏ là nút nguồn, Nút màu xanh có chữ W bên trong là tốc độ hơi ( hay còn gọi là mức nhiệt độ)

\r\n

dieu khien leu xong hoi

\r\n

Còn bút màu xanh bên dưới là cài đặt thời gian. Các nút trên điều khiển tương đương với các nút trên nồi tạo hơi chúng ta có thể quan sát. Chúng ta có thể cài đặt thời gian xông 30 phút hoặc 60 phút. Cài đặt mức nhiệt độ thích hợp: cao ,thấp hay trung bình

\r\n

Một đặc điểm cái tiến nữa trên chiếc túi xông hơi Beauty Spa này là phần đầu và tay có thể cho ra ngoài vì vậy trong khi xông chúng ta có thể : đọc báo, xem ti vi, lướt web…. Tránh được cảm giác buồn chán, ngủ gật….

\r\n

Sau khi dung xông thì chúng ta có thể gập lều xông hơi gọn lại một cách dễ dàng.

\r\n

Gập được như thế này đã rất gọn rồi đúng không nhưng mà còn có thể gập gọn hơn nữa cơ các bạn hãy quan sát nhé.
Lều xông hơi tại nhà Beauty Spa có thể gập nhỏ gọn như vậy là do khung lều có cấu tạo đặc biệt bằng thép dẻo.
Sau khi gập xong chúng ta có thể cho vào túi.

\r\n

Vừa rồi mình đã giới thiệu tới các bạn sản phẩm lều xông hơi Beauty Spa với rất nhiều cải tiến thông minh và tiện dụng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc lều xông hơi này nhé
Để biết thêm thông tin về sản phẩm các bạn có thể truy cập vào web site: www.yteonline.vn .

\r\n

Chúc các bạn có những giây phút thật sư thư giãn và vui vẻ

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng