6 Lợi ích của việc đổ mồ hôi trong lều xông hơi

Đổ mồ hôi trong phòng xông hơi (lều xông hơi) là một hoạt động thú vị mang lại nhiều lợi ích trong việc cải thiện cả sức khỏe và ngoại hình. Giảm cảm lạnh và cúm, giảiđộc tố trong cơ thể, cải thiện lưu thông, làm sạch da, thư giãn và giảm cân là một trong nhiều lợi ích của việc đổ mồ hôi trong lều xông hơi.

\r\n

 

\r\n

Khi bạn ngồi trong lều xông hơi nóng, nhiệt độ bề mặt của cơ thể của bạn tăng lên. Sự gia tăng nhiệt dẫn đến sự giãn nở của các mạch máu và tăng lưu thông trong da. Với lưu lượng máu tăng, tim đập nhanh hơn để duy trì huyết áp ở mức bình thường. Nếu bạn ngồi trong phòng xông hơi trong một giờ, cơ thể bạn sẽ sản xuất gần một lít mồ hôi. Sau đây là những lợi ích của việc đổ mồ hôi thông qua đó bạn cũng có một cái nhìn sâu hơn về các lợi ích của xông hơi

\r\n

 

\r\n

lều xông hơi

\r\n

1.Chữa cảm lạnh và cảm cúm
Một nghiên cứu của Đức phát hiện ra rằng ngồi trong lều xông hơi hai lần một tuần sẽ giết chết các vi rút cám và cảm lạnh hoàn toàn.
2. Giải độc cơ thể
Hàng ngày cơ thể con người tiếp xúc với một số lượng lớn các hóa chất và độc tố. Tùy thuộc vào nơi bạn sống, những gì bạn ăn và các khía cạnh khác của cuộc sống của bạn, cơ thể của bạn có thể chứa chấp hóa chất và độc tố. Mặc dù gan và thận làm việc để làm giảm cơ thể các độc tố theo thời gian, nhưng không thể hết và cácchất độc tích tụ trong các mô của con người ảnh hưởng tới sức khỏe, gây ra nhiều loại bệnh tật.
Khi bạn đổ mồ hôi, cơ thể bạn loại bỏ độc tố cùng với nước và muối. Thực hiện xông hơi thường xuyên với lều xông hơi tại nhà Beauty Spa hỗ trợ rất nhiều trong việc giúp cơ thể thoát khỏi các hóa chất không cần thiết mà hầu hết mọi người được tiếp xúc với một cách thường xuyên.
3. Cải thiện lưu thông
Những người bị bệnh tim, tiểu đường và các bệnh khác thường bị tuần hoàn kém. Lưu thông được cải thiện dẫn đến sự hấp thu lớn hơn các vitamin, nhiều năng lượng hơn, làm lành vết thương nhanh hơn và sự tỉnh táo. Hoạt động xông hơi thường xuyên góp phần tăng lưu lượng máu và cải thiện lưu thông.
4. Làm sạch da
Đối với những người hay bị mụn trứng cá hay bị tắc lỗ chân lông, xông hơi sẽ làm giảm đáng kể tình trạng mụn nhọt và làm se khít lỗ chân lông. Mụn trứng cá thường là kết quả của chất độc và sự mất cân bằng trong cơ thể. Nhiệt và hơi nước của lều xông hơi làm mở ra các lỗ chân lông và để giải phóng sự tích tụ các chất độc.
5. Lợi ích giảm cân
Đổ mồ hôi trong lều xông hơi dẫn đến giảm cân tạm thời. Đây là trọng lượng nước được nhanh chóng thay thế. Tuy nhiên, việc sử dụng phòng tắm hơi được cho là để thúc đẩy sự trao đổi chất và dẫn đến sự phân hủy chất béo. Nhưng để đạt được hiệu quả giảm cân như ý muốn cần phải kết hợp với các chế độ ăn uống và luyện tập thể dục khác.
6. Thư giãn
Hầu hết mọi người có thể lthư giãn khi ngồi trong phòng tắm hơi. Đó là hoạt động thường diễn ra tại các Spa hoặc khu nghỉ dưỡng. Sử dụng lều xông hơi tại nhà làm cho tinh thần thư thái, cảm giác thoải mái, thư giãn và cải thiện giấc ngủ. Nó giúp làm ấm và thư giãn các cơ bắp, và giúp giảm bớt những cơn đau nhức.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng