Cẩn thận khi chọn mua bồn ngâm chân

Trên thị trường quảng cáo rất nhiều loại bồn ngâm chân có tác dụng trị liệu tốt cho sức khoẻ, thậm trí có cả loại phát hiện được bách bệnh qua sự biến đổi của màu nước. Thực tế đó chỉ là chiêu trò quảng cáo câu khách, chưa có một công trình nghiên cứu hay chứng nhận nào về sự biến đổi màu nước ngâm chân với các bệnh trong cơ thể.
Các loại bồn ngâm chân đa số chỉ có tác dụng sủi bọt và massage nhờ chế độ tạo rung. Chúng có tác dụng hơn một chiếc chậu chứa nước ngâm chân ở chỗ được tích hợp thêm một số các chế độ như: sủi bọt, rung, đèn hồng ngoại, làm nóng nước. Và chúng chỉ có tác dụng tới sức khoẻ chính là nhờ sự tác động của các gai massage và bọt nước vào gan bàn chân và các huyệt đạo trong lòng bàn chân, và chế độ làm ấm nước sẽ làm ấm cơ dần dần từ dưới lên trên, quá trình đó làm giãn nở các mao mạch và tăng cường tuần hoàn máu giúp cơ thể cảm thấy thoải mái dễ chịu và ngủ ngon hơn.
Thế nhưng bằng mắt thường chúng ta chỉ cảm nhận được sủi bọt, rung, nước ấm còn đèn hồng ngoại thì sao? rất nhiều loại bồn ngâm chân hiện nay quảng cáo có đèn hồng ngoại nhưng thực ra đó chỉ là những chiếc đèn led được gắn thêm vào máy. Vậy làm thế nào để phân biệt đâu là đèn hồng ngoại đau là đèn led. Bạn hãy tinh tường để phân biệt nhé. Đèn led thường là ánh sang màu đỏ tươi còn đèn hồng ngoại thường có màu đỏ đậm hơn (đỏ tía) . Nếu bạn đặt chân chà xát với đèn sẽ có cảm giác chân mình ấm dần lên do tác động của ánh sáng đèn.

\r\n

Trên thị trường hiện đang có nhiều hãng sản xuất bồn ngâm chân với nhiều chủng loại mẫu mã với các chức năng khác nhau , trong đó đáng chú ý nhất là 3 hãng sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe y tế hàng đầu thế giới: Maxcare, Beurer,và Medisna

\r\n

Bồn ngâm chân Maxcare 641B do hãng Maxcare của Nhật sản xuất được thiết kế với 5 chương trình massage: sủi bọt tạo sóng, con lăn massage, đèn hồng ngoại, làm ấm nước, từ tính. Bồn có tác dụng trị liệu tốt. tăng cường lưu thông máu, làm ấm cơ thể, giúp ngủ ngon và mang lại tinh thần thư thái.

\r\n

bon ngam chan

\r\n

Bồn ngâm chân FB 50 do hãng Beurer của CHLB Đức sản xuất với công nghệ đột phá và tiên tiến nhất: Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn đang dạng tính năng, kiểu dáng mẫu mã sang trọng. Bồn ngâm chân Beurer là sự kết hợp hoàn hảo những công nghệ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu hiện nay. Đó là một liệu pháp tổng hợp giữa massage, rung bấm huyệt, massage thủy lực, Massage từ trường, cảm biến hồng ngoại, lăn, lắc tác động trực tiếp lên hệ kinh lạc, huyệt đạo nơi bàn chân, giúp giải độc rất tốt cho cơ thể.

\r\n

Bồn ngâm chân WBM do hang Medisana của CHLB Đức sản xuất nổi bật với các tia nước phun mạnh, đa chương trình massage, 4 con lăn bấm huyệt và đèn hồng ngoại sưởi ấm giúp cơ khớp tuần hoàn máu gan bàn chân.

\r\n

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng các bạn nên mua ở những địa chỉ uy tín, lựa chọn các loại bồn có thương hiệu đã được thị trường tiêu dàng nhiều và kiểm chứng của các hãng nổi tiếng như: Maxcare, Beurer, Medisana

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng