Một số máy đo đường huyết phổ biến trên thị trường hiện nay

Máy đo đường huyết bán ở Hà Nội. Máy đo đường huyết tại nhà chính hãng và giá thấp nhất là những tiêu chí mà Doca cam kết mang đến cho khách hàng. Máy đo đường huyết – Kiểm soát đường huyết tại nhà.

\r\n

\r\n

\r\n

Đái tháo đường hay còn gọi là Bệnh tiểu đường là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao; trong giai đoạn mới phát thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm và do đó làm khát nước. Tiểu đường là một bệnh mãn tính và là một trong những nguyên nhân chính của nhiều bệnh hiểm nghèo như bệnh tim mạch vành, tai biến mạch máu não, mù mắt, suy thận, liệt dương, hoại thư, v.v. nếu không được điều trị tốt sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm có thể gây tàn phế hoặc tử vong.
Các loại máy đo đường huyết: Click vào hình để xem chi tiết:
1.
Máy đo đường huyết Onetouch Ultra 2:

Máy đo đường huyết Onetouch Ultra 2
Giá:
Click vào đây
Onetouch Ultra 2 được các chuyên gia trong ngành y tế đánh giá là nhãn hiệu máy đo đường huyết thân thiện với người sử dụng, độ chính xác cao và ít đau nên rất thích hợp cho các bác sĩ dùng tại phòng khám đồng thời thuận tiện cho bệnh nhân trong việc theo dõi đường huyết tại nhà với nhiều cải tiến về bộ nhớ, dải que thử lớn và có đèn cùng nhiều tính năng khác. Đặc biệt hơn, Onetouch Ultra 2 còn có tính năng đo được đường Glucose, insulin và acid urich trong máu.
Ưu điểm của máy:
– Onetouch Ultra 2 đạt độ chính xác 99%, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Liên minh châu Âu CE. Độ chính xác của máy ONETOUCH ULTRA 2 đã được kiểm qua một nghiên cứu lâm sàng thực hiện trên 44,759 mẫu máu của 10,758 bệnh nhân tại nước Anh trong thời gian 4 năm (2001-2004).
– Đo lượng đường Glucose trong máu giúp theo dõi, kiểm soát bệnh đái tháo đường
– Máy có đèn, bộ nhớ máy lớn, que thử dễ kiếm.
Máy đo đường huyết Onetouch Ultra 2 gồm:
– Máy đo: 1 thân máy mới
– Bút lấy máu: 1 bút lấy máu không đau
– Hộp que thử đi kèm: 1 hộp 10 que thử tiêu chuẩn
– Túi kim đi kèm: 10 kim lấy máu tiệt trùng
– Bao đựng máy và thiết bị đi kèm
– Bộ sách hướng dẫn sử dụng máy bằng 5 ngôn ngữ. Anh, Pháp, Đức,…
– Một bộ hướng dẫn sử dụng máy bằng tiếng Việt (tóm tắt)
– Phiếu bảo hành bằng tiếng Việt.
2.
Máy đo đường huyết Beurer GL 40:

Máy đo đường huyết Beurer GL 40
Giá:
Click vào đây
Với độ chính xác gần như tuyệt đối (99%) và đã được kiểm nghiệm lâm sàng, Máy đođường huyết GL40 đạt được các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của liên minh Châu Âu CE, tiêu chuẩn của Hiệp hội y khoa Hoa Kỳ FDA, tiêu chuẩn quản lý sản xuất, chất lượng ISO 13485… Ngoài ra, sản phẩm còn rất an toàn và dễ sử dụng, thuận tiện trong việc di chuyển, đặc biệt cần thiết cho bệnh nhân tiểu đường type 2. Máy đo đường huyếtBeurerGL40 hiện đang rất được ưa chuộng và tin dùng tại CHLB Đức.Được tích hợp công nghệ plasma, tiên tiến nhất thế giới, que thử của máy không cần chip code, người sử dụng có thể dễ dàng thao tác, que thử chỉ cần cắm vào máy và thực hiện thao tác đo, kết quả sẽ có sau 6 giây. Ngoài ra, máy còn được kết nối với máy vi tính, từ kết quả được hiển thị qua phần mềm, máy sẽ đưa ra phác đồ điều trị, những lời khuyên hữu ích về chế độ dinh dưỡng và giờ giấc sinh hoặt.
Que thử chính hãng, không cần chip code như các loại máy thông thường, thiết bị chống hàng giả được tích hợp trên mỗi que thử, rất thuận tiện và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.Máy đo đường huyết BeurerGL40 với công nghệ tích hợp chip điện tử và men vi sinh tạo nên que thử có độ chính xác gần như tuyệt đối (đạt tới 99%). Máy được bệnh nhân tiểu đường đã dùng đánh giá chất lượng tốt, độ chính xác cao, chênh lệch với kết quả trong bệnh viện chỉ ở mức 1%, phù hợp với điều kiện kinh tế, khí hậu của nước ta, chế độ bảo hành tốt và giá que thử rẻ.
Máy đo đường huyết của Beurer là thiết bị cần thiết để theo dõi đường huyết tại nhà, bạn sẽ thực sự yên tâm khi kiểm soát được lượng đường trong máu và điều trị có hiệu quả khi lượng đường trong máu tăng cao hoặc hạ thấp bất thường từ đó làm giảm các nguy cơ biến chứng của đái tháo đường. GL40 là Máy đo đường huyết không thể thiếu đối với bệnh nhân tiểu đường. Beurer là tên tuổi lớn trong ngành y tế thế giới, hãng sản xuất thiết bị y tế được sử dụng trong các bệnh viện lớn, các trung tâm y tế ở khắp Châu Âu và trên toàn thế giới.
Máy đo đường huyếtBeurerGL 40 gồm:
– Máy đo đường huyết Beuer GL40
– Bút lấy máu không đau Beurer
– Đầu chụp bút lấy máu ở bắp (tay, chân)
– Hộp que thử đi kèm, hộp 10 que
– Túi kim chích máu đi kèm: 10 kim
– Túi đượng máy và phụ kiện
– Sổ nhật ký kèm máy
– Hướng dẫn sử dụng máy bằng tiếng Đức
– Hướng dẫn sử dụng máy bằng tiếng Việt
– Pin đi theo máy: 2 viên 1.5v
Thông tin về máy:
– Kích thước máy: 96x46x20 mm
– Khối lượng: 68g ( cả pin )
– Điện nguồn 2 pin 1,5V AAA (pin đũa)
– Tuổi thọ pin: Hơn 1000 lần đo (24 tháng)
– Bộ nhớ: 448 kết quả cùng ngày giờ đo
– Tự động tắt: Trong vòng 3 phút trong trường hợp không sử dụng.
– Bảo quản & vận chuyển: Nhiệt độ:+ 40 C đến + 300 C / Độ ẩm: 10 – 85%
– Hoạt động tốt trong khoảng: Nhiệt độ:+100 C đến + 350 C; Độ ẩm: 10 – 85%
– Đơn vị đo: Đường huyết: mg/dL hoặc mmol/L
– Nhiệt độ: độ C hoặc độ F
– Hiển thị nhiệt độ trên màn hình trước khi đo
– Dải đo đường huyết: trong khoảng: 20-600m/dl ( 1,1-33,3 mmol/L)
– Lượng máu cần: 0,5 microlit ( 1/ 50 giọt máu)
– Thời gian đo: 6 giây
3.
Máy đo đường huyết Accu-Chek Active:

Máy đo đường huyết giá rẻ Accu-Chek Active
Giá:
Click vào đây
Rocche tự hào là hãng Dược phẩm, thiết bị y tế hàng đầu thế giới, với thâm niên nhiều năm góp phần xây dựng ngày y tế nước Đức và thế giới, Hãng được chính phủ các nước trên thế giới hết sức ủng hộ, và tin tưởng. May do duong huyet accu-chek Active:
– Cho kết quả trong 5 giây.
– Chỉ cần 1 ml máu.
– Cơ chế hoạt động quang học.
– Bộ nhớ 250 kết quả.
– Tuổi thọ pin 1.000 lần đo.
Máy định đường huyếtcủa ROCHE Nổi tiếng về độ chính xác và thuận tiện khi sử dụng.
– Que thử sử dụng công nghệ chống oxy hoá (dehydrogennase) nên có thể sử dụng được tới hết hạn ghi trên hộp mà không sợ bị hỏng khi mở hộp ra không sử dụng như một số hãng khác.
– Không phải cài CODE do mỗi hộp que thử có một chíp chỉ việc cắm vào máy máy sẽ tự động nhận CODE và chỉ thao tác 1 lần khi sử dụng hộp que thử mới, Rất thuận tiện.
– Kim lấy máu rất dễ sử dụng, có thể điều chỉnh được độ nông sâu của kim cho phù hợp với tay của từng người sử dụng.
– Có hai cách đo: đo trong máy và đo ngoài máy rất thuận tiện, Khi đo xong có thể kiểm chứng kết quả đo bằng phương pháp so màu với bảng màu in trên vỏ hộp đựng que thử.
Đi kèm sản phẩm:
– 1 máy thử tiểu đường
– 1 cây viết lấy máu
– 10 kim lấy máu
– 1 lọ que thử (10 que)
Sản phẩm được bảo hành trọn đời

\r\n

\r\n

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng