Xông hơi kết hợp với massage giúp trẻ lâu hơn

Ánh nắng, hoá chất, môi trường, tuổi tác khiến da xấu đi và dần bị lão hoá theo thời gian. Bằng chứng là càng về sau trên da càng xuất hiện các nếp nhăn, vết nám, tàn nhan…Cách hiệu quả nhất để chống lại quá trình lão hoá này là hãy thực hiện xông hơi với lều xông hơi Beauty Spa kết hợp massage thường xuyên.

\r\n

 

\r\n

Xông hơi sẽ giúp bạn thanh lọc làn da: Qua quá trình xông hơi làm mở lỗ chân lông và mồ hôi của bạn sẽ tuôn ra kèm theo các chất độc tố và tế bào chết vì vậy làn da được thanh lọc, các tế bào da mới được tái tạo, da sẽ mịn màng và sáng đẹp tự nhiên hơn
Xông hơi giúp làm đẹp và tái tạo làn da mới: Do tác động của hơi nhịêt các mạch máu của sẽ giãn ra làm tăng lưu lượng nước và oxy cho các tế bào da của bạn.Nhiệt của hơi xông rất có lợi cho làn da làm da trắng hồng vì nó làm tăng lưu lượng máu, thúc đẩy tăng trưởng tế bào mới làm cho làn da của bạn trông đẹp hơn.
Xông hơi giúp chữa trị mụn trứng cá, mụn đầu đen : Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá, mụn bộc , mụn đầu đen thường do vi khuẩn và các tạp chất dưới lỗ chân lông gây nên vì vậy nếu lỗ chân lông được làm sạch và thông thoáng sẽ giảm tình trạng mụn nhọt trên mặt
Thời tiết xấu ảnh hưởng đến làn da của bạn, xông hơi massage là cách hiệu quả nhất để giúp làn da bạn quá trình lão hóa diễn ra chậm lại Việc xông hơi massage hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Nếu bạn không thể tự thực hiện cho phần da toàn thân thì ít nhất cũng thực hiện được ở phần mặt, cánh tay, bụng và chân. Trong đó quan trọng nhất là phần da mặt. Hãy rửa mặt và tay sạch, từ từ xoa vòng tròn các vùng da ở trán, quanh mắt, gò má, hai bên cánh mũi, vùng cằm và cổ. Thời gian thực hiện tốt nhất là trước khi đi ngủ và buổi sáng thức dậy, mỗi lần 10-15 phút.
Để tiết kiệm chi phí và thời gian đi tới các tiệm massage, spa. Sử dụng sản phẩm Lều xông hơi tại nhà là giải pháp tốt nhất cho bạn.
Bên cạnh đó xông hơi massage giúp người thừa cân giảm béo và mỡ thừa nếu có chế độ ăn uống đúng cách kết hợp với việc xông hơi với
lều xông hơi hợp lý sẽ mang lại hiệu quả khá cao trong việc giảm cân, nhưng hoàn toàn lại không có tác dụng phụ. Đây là cách giảm cân hoàn toàn tự nhiên mà lại tốt cho sức khoẻ.
Ngoài ra đó công việc nhiều tạo cho bạn mệt mỏi, nhiều khi đau nhức cơ bắp và chân tay nên khó ngủ, những lúc này xông hơi massage là một biện pháp thư giãn và giải toả mệt mỏi căng thẳng rất hiệu quả
Xông hơi kết hợp massage: Giúp kích thích tế bào, tăng sự tuần hoàn máu. Nên xông cùg với tinh dầu để tăng them hiệu quả. Mỗi lần xông chừng 10 -15 phút Thực hiện đều đặn 1 tuần/lần.
Massage để kích thích máu lưu thông cho da dẻ tươi tắn, đồng thời massage giúp da đàn hồi tốt hơn, kích thích tái tạo tế bào collagen dưới da nhờ vậy da được xông hơi massage thường xuyên sẽ luôn tươi trẻ và mịn màng không tì vết.
Nếu bạn không có điều kiện để xông hơi nên đắp khăn nóng và lạnh lên da . Đắp khăn nóng: Dùng một khăn bông sạch, nhúng vào tô nước nóng, vắt khăn và đắp lên da và nằm thư giãn, thỉnh thoảng làm nóng khăn và đắp lại.
Đắp khăn lạnh: Nhúng khăn bông vào nước đá, vắt ráo và chườm mặt. Chườm khăn lạnh lên mặt và toàn cơ thể giúp các cơ mặt săn chắc, xóa tan mệt mỏi. Có thể thực hiện biện pháp này hằng ngày hoặc 2-3 lần/tuần.

\r\n


Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng