Chống lão hoá tuổi băm

Cùng với tuổi tác, những vùng da căng mịn có dấu hiệu nhăn nheo và nhão. Nhưng nếu biết chăm sóc đúng cách thì da bạn sẽ được hồi phục và chống lại quá trình lão hoá.

\r\n

 

\r\n

Việc chăm sóc sắc đẹp toàn thân không bao giờ thừa. Nhưng bạn cũng cần xác định và tìm những vùng da cần được lưu ý và chăm sóc cẩn thận hơn đó là những vùng da phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, khói bui, hoá chất và những vùng hay phải vận động dễ bị chai sần. Những nếp nhăn trên mặt ở khoé mắt, khoé miệng hay da ở chân, tay, mông bị chai và thô dát làm cho làn da dần xấu đi khiến nhan sắc đang phai tàn.

\r\n

 

\r\n

Da mặt là quan trọng nhất bởi mỗi ngày da mặt không chỉ phải đối mặt với : ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm mà còn những lớp trang điểm dày. Vì thế, da mặt cần nhận được sự quan tâm đặc biệt hơn hết. Tiếp theo da mặt, sự lão hoá sẽ lan tới da cổ và da ngực.
Vùng da ở chân và tay cũng là một vùng da cần nhận được sự lưu ý của bạn Tay và chân thường xuyên phải làm việc và tiếp xúc với các tia tử ngoại, hoá chất.. nguyên nhân gây nên chứng ung thư da, càng về già trên da càng xuất hiện những điểm nốt màu nâu làm cho đôi tay “già” và xấu thậm tệ.
Sau vùng da chân tay, vùng da tiếp theo bạn cần để ý tới là cánh tay . Có thể đây là vùng da an toàn hơn so với 3 vùng da trên, tuy nhiên bạn cũng cần bảo vệ chúng trước sự tác động của ánh nắng mặt trời. Nếu không hiện tượng làn da xuất hiện những điểm nốt, chùng da ở đầu gối… sẽ là những dấu hiệu lão hóa bạn khó có thể cứu chữa.
Để chăm sóc cho làn da khỏi bị lão hoá ở tuổi băm nên đảm bảo thường xuyên những hoạt động sau
Che nắng khi ra ngoài
Dùng kem chống nắng: Thoa kem chống nắng hàng ngày luôn là biện pháp hữu hiệu và an toàn để bảo vệ làn da đặc biệt là những vùng ngạy cảm thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các tia tử ngoại có hại, nguyên nhân gây xuất hiện những dấu hiệu lão hóa và đen sạm làn da như vùng: mặt, chân, tay
Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày: Cơ thể đủ nước thì làn da sẽ không bị khô và không hình thành nếp nhăn.
Tập thể dục đều đặn: Tập thể dục mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn rất có lợi cho làn da vì da được vận động sẽ làm săn, có độ đàn hồi, tăng cường sức sống và vết nhăn cũng bị biến mất dần dần.
Còn một biện pháp bảo vệ nữa mà bạn cũng cần thường xuyên thực hiện. Đó là
xông hơi

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

tẩy da chết. Xông hơi sẽ làm cho những lớp tế bào da chết bám chặt trên da được tẩy sạch, lô chân lông được thông thoáng và se khít trở lại sau khi xông hơi, da được hít thở sẽ trở nên căng mịn, tươi sáng và trẻ trung hơn bao giờ hết.

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

Khi làn da đã bị tổn thương, và hình thành các nếp nhăn, bạn nên áp dụng các tiến bộ của khoa học kỹ thuật như điều trị bằng hồng ngoại hay lazer. Hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn rất bất ngờ. Tuy nhiên chi phí điều trị này tại các spa khá tốn kém bạn có thể dùng lều xông hơi

\r\n

 

\r\n

 lều xông hơi

\r\n

hồng ngoại để xông tại nhà . Xông hơi kết hợp với hồng ngoại và các loại mỹ phẩm chăm sóc da sẽ giúp da ngăn ngừa quá trình lão hoá, giảm thiểu nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám da, lấy lại sắc tươi trẻ cho gương mặt và cơ thể bạn

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng