Lều xông hơi Beauty Spa có gì đặc biệt

Thiết kế phù hợp và tiện ích
– 
  Lều xông hơi (túi xông hơi) Beauty Spa có hình thức gần giống với cách thức xông truyền thống của người Việt Nam là dung vải trùm kín và nồi nước xông được đun sôi
– Lều xông hơi (túi xông hơi) Beauty Spa sử dụng chất liệu vải hai lớp bền đẹp, bên trong là lớp vải chống thấm nước dễ dàng giặt sạch
– Lều xông hơi (túi xông hơi) Beauty Spa có khung bằng thép dẻo vì vậy khi gấp lại không sợ bị gẫy và đặc điểm này cũng giúp cho lều xông hơi có thể gấp gọn lại được
– Đặc biệt với Thiết kế cải tiến thông minh và tiện dụng: Bộ phận đầu, tay để bên ngoài tủ xông giúp người sử dụng có thể nói chuyện, đọc báo, nghe đài, xem phim tránh được buồn chán.
-Lều xông hơi (túi xông hơi) Beauty Spa có thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể sử dụng trong bất cứ nơi nào từ phòng tắm tới phòng ngủ, khu vườn đến phòng khách.
– Hơn thế nữa cấu trúc Lều xông hơi (túi xông hơi) Beauty Spa độc đáo sau khi sử dụng có thể tháo lắp nhanh chóng trong vòng 2 phút.
  Lều xông hơi ( túi xông hơi) Beauty Spa nhỏ gọn nên không chiếm nhiều không gian , dễ dàng đặt chiếc ghế và nồi xông ngay bên trong lều mà người ngồi bên trong xông hơi vẫn cảm thấy thoải mái, rộng rãi.

\r\n

– Kiểu dáng: Lều xông hơi (túi xông hơi) Beauty Spa sang trọng hòa hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách đến cả ngoài vườn.
– Sản phẩm giúp nhiều đối tượng khác nhau tự thực hiện xông hơi tại nhà để khỏe đẹp. Đặc biệt, phụ nữ sau sinh nên sử dụng Lều xông hơi kết hợp cùng thảo mộc thiên nhiên tiến hành xông hơi vùng kín và xông hơi toàn thân để nhanh chóng phục hồi sức khỏe, lấy lại ngoại hình sau sinh.

\r\n

Đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ và sắc đẹp 

\r\n

– Thực tế các công trình nghiên cứu về y học đã cho thấy xông hơi đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể như:

\r\n

– Thư giãn, giải toả mệt mỏi căng thẳng

\r\n

– Giải độc cơ thể

\r\n

– Làm sạch da

\r\n

– Lợi ích thể thao, vận động cơ thể

\r\n

– Tăng cường trao đổi chất

\r\n

– Giảm cân

\r\n

– Giải cảm, hạ sốt

\r\n

– Ôn định huyết áp, tim mạch

\r\n

– Hỗ trợ điều trị các bênh về xương khớp

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng