Xông hơi có từ khi nào

Hàng ngàn năm trước con người của tất cả các nền văn hóa đã biết đến phương pháp xông hơi. Đối với những người hồi giáo Hammápan xông hơi là một phần của cuộc sống của họ. Vì vậy xông hơi đã được phổ biến ở châu Âu trong nhiều thế kỷ trước như một liệu pháp thư giãn trong sự ấm áp nhẹ nhàng và điều trị bệnh tật. Người La Mã là nổi tiếng với phòng tắm hơi được xây dựng của họ. Những người giàu có của Ấn Độ thời đó đã quan niệm nghững ngôi nhà của họ chỉ được coi là biệt thự hoàn hảo nếu trong đó có phòng xông hơi

\r\n

Ngày nay xông hơi là một phần của các dịch vụ tại các spa trên toàn thế giới, và xông hơi cũng là một hoạt động phổ biến của các câu lạc bộ sức khỏe và bể bơi công cộng. Tuy nhiên, có thể nhiều người còn chưa nhận thức được về những lợi ích khác nhau của xông hơi. Có nhiều bằng chứngcho thấy rằng những phương pháp điều bằng tiết trị mồ hôi làm kích thích hệ miễn dịch, cải thiện lưu thông, và giúp cơ thể thanh lọc các tạp chất.

\r\n

 

\r\n

 xong hoi

\r\n

 

\r\n

Phương pháp xông hơi truyền thống được sử dụng chăm sóc tại các Spa ở châu Âu và Mỹ , Xông hơi được sử dụng để chuẩn bị cho massage như một phương tiện để tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp và tạo ra một cảm giác thư giãn sâu trong cơ thể và tâm trí. Trong truyền thống Ayurvedic của Ấn Độ, đã trở nên phổ biến ở Mỹ trong những năm gần đây, phương pháp xông hơi là một phần của truyền thốngđược sử dụng sau khi massage để giúp cơ thể loại bỏ các độc tố bật ra trong khi điều trị.

\r\n

Phương pháp xông hơi cũng có tác dụng như một buổi tập luyện cho hệ tim mạch, tăng cường miễn dịch, và giải cảm nhẹ nhàng và tiếp thêm sinh lực cho tâm trí.

\r\n

Theo Michael Marino, nghiên cứu tại Viện Y học Thể thao và Chấn thương Athletic ở thành phố New York Bệnh viện của Lennox Hill:

\r\n

“…..Khi tiếp xúc với nhiệt xông hơi. Nhịp tim tăng lên và lưu lượng máu nhiều hơn được chuyển từ các cơ quan bên trong về phía xung quanh của da. Tác động này làm êm dịu những cảm giác đau trong cơ thể và giúp thư giãn tốt hơn cho tim mạch.

\r\n

Theo tiến sĩ Paavo Aviola, một tác giả trong các vấn đề sức khỏe:

\r\n

” Xông hơi giải độc và làm sạch da bằng cách kích thích tuyến mồ hôi. Một phòng tắm hơi cung cấp một quá trình làm sạch nhẹ cho da . Nó cũng thúc đẩy làn da khỏe mạnh và tăng tuần hoàn máu. “

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng