10 Bước xông hơi tắm trắng hiệu quả tại nhà

Phương pháp dùng lều xông hơi và tắm trắng từ thiên nhiên ra đời đã khắc phục được những nhược điểm đó và đem lại cho khách hàng làn da trắng sáng, khỏe mạnh hơn.

\r\n

Sau đây là 10 bước xông hơi – tắm trắng hiệu quả

\r\n

\r\n

Bước 1: Tắm rửa và lau sạch người. 
Bước 2: Tẩy tế bào chết bằng hỗn hợp sữa tươi, làm trắng da kết hợp với sữa. Bước này giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, da được mềm mại để chuẩn bị tiếp nhận tối đa các tinh chất dưỡng tiếp theo.
Bước 3: Đắp thảo dược tắm trắng.
Bước 4: Xông hơi bằng lều xông hơi giúp làm mềm da, làm giãn nở lỗ chân lông, đào thải độc tố và chất bụi bẩn. Có thể kết hợp xông hơi v ới các loại tinh dầu: Oải hương, bạc hà, xả chanh, hoa hồng, nghệ…..Các loại tinh dầu đã được chứng minh có tác dụng nuôi dưỡng cho làn da trắng mịn. Đây cũng là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ .
Bước 5: Massage toàn thân vai, cổ, gáy, lưng….bằng hỗn hợp vitamin, nghệ thuốc bắc, kem dưỡng ẩm, sữa tươi trắng da, mật ong, cam để loại bỏ tế bào chết, các sắc tố trên bề mặt da tăng cường tái tạo da, phục hồi lại tính đàn hồi cho da. Bước này sẽ đẩy mạnh quá trình trao đổi chất cho da, chống lão hóa, giúp da luôn khỏe mạnh.
Bước 5: Ướp mình trong hỗn hợp làm trắng mịn da bằng sữa trân châu với mùi thơm dễ chịu làm mịn da và thư giãn toàn bộ cơ thể
Bước 6: Chiếu ánh sáng Tripolight kích thích tái tạo da, trắng da ( nếu có máy tại nhà)
Bước 7: Đắp mặt nạ collagen làm trắng cho phần mặt
Bước 8: Bôi kem dưỡng cho da toàn thân
Bước 9: Làm sạch da.
Bước 10: Phun sương nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông giúp cho da được mịn màng săn chắc

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng