Bí kíp xông hơi để thông thoáng và se khít lỗ chân lông

Để lỗ chân lông không bị to và da không bị nhờn các chị em phụ nữ có thể áp dụng các bước chăm sóc da đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có được làn da sạch, khỏe và căng mịn như ý:

\r\n

Đối với da mặt: Có thể làm sạch da dịu nhẹ với sữa rửa mặt và làm sạch sâu với kem (mặt nạ) tẩy tế bào chết, hoặc nhờ sự can thiệp của máy xông hơi mặt. Với sữa rửa mặt, bạn nên rửa mặt thật sạch 2 lần mỗi ngày và tẩy tế bào chết mỗi tuần 2 lần để giúp thông thoáng lỗ chân lông.

\r\n

thiết bị xông hơi

\r\n

Xông hơi 2 lần/ tuần giúp làm tăng khả năng tuần hoàn máu có lợi cho làn da, thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và độc tố trên da. Và sau đó, kết hợp dùng mặt nạ dưỡng da, se khít lỗ chân lông. Đây là phương pháp đơn giản, ít tốn kém và dễ dàng thực hiện tại nhà. 
Nếu đã có máy xông mặt bạn chỉ cần đổ nước vào máy, chờ khi nước nóng bốc hơi nên thì xông mặt sau đó dùng khăn lạnh đắp lên mặt.
Nếu không có máy xông mặt bạn chỉ cần chuẩn bị nước nóng, nước chanh, đá viên và một chiếc khăn mặt. Đổ nước nóng vào một tô lớn và giữ mặt phía trên tô nước trong khoảng 3-5 phút. Sau đó, vắt nước chanh lên khăn mặt và thoa nhẹ lên mặt. Rửa sạch lại mặt với nước và thoa đá lạnh lên vùng da có lỗ chân lông to.. Sự thay đổi nhiệt độ từ hơi nước nóng sang lạnh và trợ giúp của nước chanh, lỗ chân lông của bạn sẽ thải được các bụi bẩn, độc tố và se khít trong thời gian ngắn. Có thể lặp lại quy trình trên thêm 1 lần nữa để tăng hiệu quả cho da.

\r\n

Đối với da toàn thân: Xông hơi với tinh dầu hoặc các dược liệu tự nhiên kết hợp với massage để đào thải độc tố, bụi bẩn và tẩy tế bào da chết toàn thân.

\r\n

thiết bị masage giúp khỏe đẹp
 

\r\n

Xông hơi đều đặn mỗi tuần 1-2 lần sẽ giúp cho làn da được thanh lọc và mềm mại. Nếu đã có túi xông hơi hay lều xông hơi rồi bạn cần chuẩn bị thêm tinh dầu, trà gừng và khăn lạnh. Bạn cần đổ tinh dầu vào nước xông hơi, sau khi hơi nước nóng bốc lên bạn bước vào lều xông hơi. Mỗi lần xông chỉ từ 10-15 phút. Sau đó nên uống một cốc trà gừng để cân bằng huyết áp và quấn khăn lạnh lên người để làm se khít lỗ chân lông. Sau khi xông hơi bạn có thể massage phần đầu, cổ tay, chân, bụng …để làm tăng tuần hoàn, tái sinh collagen và dưỡng ẩm cho da hồng hào
Nếu bạn không có túi xông hơi tại nhà có thể đun nồi nước xông với các nguyên liệu như bạc hà, hương nhu….và dùng tấm vải chùm kín cơ thể để xông. Các bước khác tương tự như trên.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng