Trị mụn tận gốc nhờ xông hơi da mặt

Xông hơi bằng máy xông hơi mặt sẽ giúp đào thải các chất bụi bẩn ra ngoài, giúp da được làm sạch tuyệt đối kể cả bụi bẩn lẫn các hoá chất mỹ phẩm mà hàng ngày chúng ta sử dụng trên da. Nhờ đó da sẽ sạch, căng mịn hơn và hấp thụ các dưỡng chất, bạn sẽ không còn lo mụn xuất hiện trên khuôn mặt của mình nữa

\r\n

Hằng ngày chị em phụ nữ thường xuyên dùng các loại kem trị mụn, thuốc uống, lại phải trang điểm mỗi khi đi làm, gặp gỡ bạn bè người thân… Làn da của bạn dường như đã quá tải. Vì vậy, phương pháp xông hơi lúc này được coi như một cách làm thanh sạch, nhẹ nhõm cho làn da. 
Xông hơi là một biện pháp chăm sóc da hiệu quả và tiết kiệm. Trong suốt quá trình xông hơi, lỗ chân lông nở rộng, đẩy các chất cặn bã ra ngoài, giúp da sạch mụn, kích thích hình thành collagen giúp da mịn màng và đẹp hơn.

\r\n


 

\r\n

Xông hơi đặc biệt hỗ trợ quá trình xử lý và điều trị mụn
Để tránh tình trạng để lại sẹo lồi hoặc sẹo lõm trên da khi xử lý mụn, thì xông hơi sẽ là công cụ đắc lực cho bạn.
Trước khi nặn mụn, bạn hãy vệ sinh da mặt thật sạch sẽ. Hơi nước sẽ làm giãn nở lỗ chân lông, từ đây bạn có thể dễ dàng nặn mụn hơn, bao gồm cả mụn đầu đen, đầu trắng, thậm chí là mụn mủ. 
Thêm nữa, các tinh dầu trong nước xông hơi còn giúp làm lành những tổn thương, vừa giúp vết nặn mụn của bạn không đau rát, lại chóng lành hơn.
Sau khi xông hơi và rửa mặt lại, bạn nên thoa kem trị mụn ngay để xoa dịu tổn thương mụn và giúp gel trị mụn thẩm thấu sâu vào da.
Hiện nay, trên thị trường có bán một số máy xông hơi mặt. Nhưng nếu không có điều kiện mua, bạn hoàn toàn có thể thực hiện rất đơn giản.
Bạn có thể dùng một tô nước nóng có hòa tinh dầu, phủ một chiếc khăn lên đầu, mặt bạn đặt đối diện với tô nước để hơi nước tỏa đều lên mặt, trong khoảng 10-15 phút. Bạn sẽ dễ dàng thực hiện việc xông hơi này ở bất cứ đâu. Hoặc cũng có thể dùng máy xông hơi mặt
Những lưu ý cho việc xông hơi da mặt
Quá trình xông hơi sẽ hiệu quả nhất từ khoảng 8 đến 15 phút. Bạn không nên xông hơi quá 20 phút. 
Trước khi xông hơi, nhất định bạn phải vệ sinh làn da sạch sẽ. Nếu bạn không làm vậy, vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập gây ổ mụn nặng hơn, vì lúc này lỗ chân lông trên da mặt đang nở rộng.
Sau khi xông hơi, bạn nên rửa mặt lại bằng nước ấm và lau khô.
Đây là lúc tốt nhất để bạn có thể đắp mặt nạ, hỗ trợ tốt hơn cho quá trình điều trị mụn và làm đẹp da. 
Ngoài tác dụng trị mụn và làm đẹp da, sau khi xông hơi, rõ ràng bạn còn thấy người nhẹ nhõm, thư giãn hơn hẳn đúng không nào?

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng