Tảo xoắn Spirulina thực phẩm lý tưởng chống loãng xương

Loãng xương là một quá trình mất dần khối lượng xương (hay mật độ của xương bị giảm), làm cho xương yếu đi và dễ gãy. Loãng xương còn được coi là “Sát thủ giấu mặt”, bởi vì bệnh diễn ra một cách âm thầm và lặng lẽ, nhiều phụ nữ bị bệnh loãng xương mà không hề biết cho đến khi bị gãy xương chỉ sau một sự va chạm nhẹ.Nguyên nhân gây ra hiện tượng loãng xương là một mô sống luôn xảy ra 2 quá trình xảy ra song song là tiêu hủy xương & tái tạo xương. Từ lúc sinh ra đến khi 35 tuổi, quá trình tái tạo xương luôn diễn ra nhanh hơn và nhiều hơn so với quá trình tiêu hủy xương, chính vì vậy mà cơ thể ngày càng cao lên và xương ngày càng chắc hơn. Ở tuổi 35 thì khối lượng xương đạt đỉnh cao nhất và xương đạt được độ vững chắc nhất. Từ 35 tuổi trở đi thì quá trình tiêu hủy xương sẽ diễn ra nhanh hơn, xương được tạo ra ít hơn so với lượng xương bị mất đi do đó dẫn đến tình trạng loãng xương.Ở phụ nữ trong độ tuổi mãn kinh, lượng hormone sinh dục nữ (estrogen) giảm làm cho khả năng hấp thu canxi giảm và làm cho canxi không được giữ lại ở xương làm xương bị xốp và mỏng manh hơn dẫn đến hiện tượng loãng xương. Ngoài ra còn có nhiều yếu tố khác cũng góp phần gây mất lượng xương như một số bệnh lý, thuốc và thói quen sống…

\r\n

 

\r\n

Vì thế việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất là lượng canxi cho cơ thể là rất cần thiết để có một bộ xương khỏe mạnh và tảo xoắn Spirulina được những nhà khoa học đánh giá là một thực phẩm lý tưởng chống lại bệnh loãng xương bởi vì trong tảo xoắn Spirulina chứa hàm lượng canxi rất cao kết hợp nhiều Niaxin (Vitamin B3). Tảo xoắn Spirulina chứa canxi cao gấp 26 lần so với sữa và hàm lượng niaxin và phosphorus rất cao. Tài liệu của femheath đã chứng minh Spirulina rất giàu chất dinh dưỡng, canxium,… vì vậy tảo xoắn là một thực phẩm lý tưởng để chống loãng xương cho những người cao tuổi, trẻ em bị còi xương, và đặc biệt là cho phụ nữ. Với lượng canxi cao từ thực vật nên cơ thể dễ hấp thụ, dùng tảo xoắn thường xuyên làm cho làn da mịn màng hơn. Tảo xoắn Spirulina không chỉ là là thực phẩm phòng chống loãng xương hữu hiệu mà còn là “mỹ phẩm” tuyệt vời dành cho phụ nữ, bạn có thể dùng ở cả 2 hình thức “trong uống ngoài xoa” (dùng bột tảo làm mặt lạ đắp mặt). Do tảo có chứa nhiều Vitamin, đặc biệt là B3, B6, B12 vì thế mà tảo sẽ mang đến cho các bạn những giấc ngủ lý tưởng, chống hiện tượng trầm cảm, rối loạn tinh thần mà nữ giới hay mắc phải. Đó lý do giải thích vì sao khi bạn mới dùng tảo sẽ thấy hiện tượng ngủ hơi nhiều và ăn khỏe hơn,… Nhưng bạn đừng lo ngại rằng việc ăn ngủ sẽ khiến bạn lên cân, chỉ sau một thời gian ngắn, việc dùng tảo xoắn đều đặn sẽ khiến bạn không cảm thấy thèm ăn như trước và tinh thần cũng như sức chịu đựng được tăng lên rõ rệt. Gần đây, trong một công trình nghiên cứu ở Ấn Độ đã chỉ rõ rằng, vitamin B3 trong tảo xoắn ngăn ngừa và kiểm soát sự tích đọng photphat trong máu giúp chống được căn bệnh động mạch vành,..

\r\n

 Clip giới thiệu tảo xoắnhttps://www.youtube.com/watch?v=y3xbeGtgjF0

\r\n

  

\r\n

tảo xoắn phòng chống loãng xương

\r\n

Tảo xoắn đối với những người bệnh xương khớp: Trong Tảo xoắn Spirulina có chứa chất axit gamma linoleic GLA có tính kháng viêm mạnh cùng với các vitamin C, D, beta carotene có tính chống ô xy hóa mạnh, vì vậy tảo spirulina có tác dụng rất hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp. Theo lời khuyên của ông Riplay Fox – người đầu tiên giới thiệu tảo Spirulina vào Việt Nam chia sẻ rằng người bệnh thấp khớp nên dùng 10g tảo khô đều đặn mỗi ngày.

\r\n

Nguồn: dhgpharma.com.vn

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng