Thuốc bổ khớp glucosamin và một số điều bạn nên hiểu về glucosamin

Các bệnh về viêm xương khớp là bệnh mãn tính, người bệnh phải chịu những cơn đau dai dẳng, từ ngày này qua ngày khác, từ tháng này qua tháng khác hoặc thậm chí là nó kéo dài vài năm ảnh hướng trực tiếp đến sức khỏe, giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh. Trường hợp nặng có thể mất khả năng lao động, có người còn mất khả năng đi lại.

\r\n

Để điều trị các bệnh về xương khớp, các bác sỹ khuyên dùng thuốc bổ khớp Glucosamin để có tác dụng tốt nhất

\r\n

 

\r\n

Thuốc bổ khớp glucosamin thực ra không nên nói là thuốc bổ khớp vì đây là thực phẩm chức năng, nó được chiết suất từ vỏ tôm, cua, ghẹ. Thành phần của thuốc là từ tự nhiên nên hiếm khi gây ra những tác dụng phụ, ít gây ra dị ứng và độc hại, vì thế có thể sử dụng trong thời gian dài để điều trị mang lại hiệu quả hơn. Bạn vẫn có thể sử dụng glucosamin song song với các thuốc điều trị viêm khớp khác mà không lo gây phản ứng hóa học giữa các thuốc. Nếu thuốc có tác dụng bạn nên tiếp tục sử dụng glucosamin trong vòng vài tháng

\r\n

Đặc biệt theo những nghiên cứu khoa học thì glucosamin còn có tác dụng trong việc phòng ngừa bệnh ung thư.

\r\n

Glucosamin là một chất tự nhiên được tìm thấy trong các sụn khỏe mạnh, nếu là một  người khỏe mạnh không bị đau nhức xương khớp, thì sẽ tìm thấy glucosamin, còn ở những người bị thoái hóa xương khớp sẽ thiếu lượng glucosamin, cần phải bổ sung thêm glucosamin để làm tăng cường các chất kết dính, tái tạo các đầu sụn. Glucosamin còn có tác dụng giảm đau tương đương với một vài loại thuốc giảm đâu NSAIDs. Và cũng có giả thuyết cho rằng, glucosamin còn có tác dụng làm chậm quá trình phá hủy sụn ở những bệnh nhân viêm khớp mạn.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng