Tảo xoắn giúp điều trị bệnh thiếu máu

Một nghiên cứu đã được thực hiện trong năm 2002 về tảo xoắn. Các tác giả tóm tắt nhiều lợi ích tiềm năng của tảo xoắn: “tảo xoắn đã được nghiên cứu trong cơ thể và trong phòng thí nghiệm thì nó có hiệu quả để điều trị dị ứng trên da, thiếu máu, ung thư, nhiễm độc gan], bệnh do virus và bệnh tim mạch, tăng đường huyết, tăng lipid máu, suy giảm miễn dịch, viêm.
– Tảo xoắn: thực phẩm tốt nhất của tự nhiên. Tác giả: Kelly J Moorhead.
Không giống như các thực phẩm khác khác, các vi chất của tảo xoắn có nồng độ mucopolysaccharides cao, mà có thể dễ dàng tiêu hóa và kết hợp với glycoprotein. Đây là sự kết hợp rất quan trọng trong sự hình thành của protein và xây dựng màng tế bào. Vi chất nguyên thủy như tảo xoắn có chứa năng lượng cao nhất trong các thực phẩm và ít tốn kém nhất. Tảo xoắn là một vị thuốc. Nó là một hỗ trợ tuyệt vời cho việc chữa bệnh của hạ đường huyết, bệnh tiểu đường, mệt mỏi mãn tính, thiếu máu, viêm loét, và để thúc đẩy hệ thống miễn dịch.

\r\n

tảo xoắn

\r\n

Hình: tảo xoắn Nhật Bản

\r\n

– Ý thức về ăn của tác giả Gabriel Cousens. Ông là một bác sỹ y khoa.
Tảo xoắn là biện pháp tuyệt vời cho hầu hết các trường hợp thiếu máu, và B12 là vitamin cần thiết để cơ thể sản sinh ra máu. Hầu hết các trường hợp hiếu máu, không chỉ đơn thuần là sự thiếu hụt B12, mà là sự thiếu hụt  khác. Trong tảo xoắn có lượng lớn các chất diệp lục, sắt, protein, và chất dinh dưỡng khác giúp khắc phục tình trạng thiếu máu. Theo kinh nghiệm cá nhân của chúng tôi, chúng tôi đã quan sát thấy rất nhiều người đã sử dụng tảo xoắn thường xuyên trong hơn một thập kỷ, và khi các nguồn khác của Vitamin B12 trong chế độ ăn uống, thiếu B12 không phát sinh.
– Trong cuốn truyền thống châu Á và dinh dưỡng hiện đại của Paul Pitchford
Một phần ba của một ounce (10 g) bột tảo xoắn là chất cho các các nhu cầu hàng ngày. Được đặc biệt khuyến khích cho mệt mỏi, thiếu máu, các vấn đề thị lực, vấn đề kinh nguyệt, và các rối loạn da. Ngoài ra, nó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và tạo điều kiện cho việc loại bỏ các độc tố đã thu thập được bên trong cơ thể. Nó đi kèm trong các hình thức của một loại bột sâu xanh với hương thơm mờ nhạt, và cũng có thể ở dạng viên hoặc viên nang.
– Chữa bệnh với tảo xoắn của Paul Pitchford
Nó là một nguồn giàu các axit amin, chất diệp lục, vitamin B, GLA, carotenoids và chất dinh dưỡng khác. Tảo xoắn đã được chứng minh là có tác dụng tăng cường miễn dịch, nó giải độc kim loại nặng, và nó bảo vệ chống lại bệnh bức xạ. Một phytonutrient trong tảo xoắn được biết đến như phycocyanin đã được chứng minh để kích thích sản xuất các tế bào máu.

\r\n

tảo xoắn

\r\n

Hình: tảo xoắn Mỹ

\r\n

– Theo Toa cho Trị tự nhiên: Hướng dẫn tự chăm sóc cho Điều trị vấn đề sức khỏe với biện pháp tự nhiên bao gồm Chế độ ăn uống và dinh dưỡng, bổ sung dinh dưỡng, thân xe, và bởi James F. Balch, MD và Mark Stengler, ND
Hycocyanin, một phytonutrient có trong tảo Spirulina, đã được chứng minh trong các nghiên cứu động vật để kích thích tủy xương để sản xuất các tế bào máu hiệu quả hơn. Spirulina được xem là một nguồn giàu vitamin, khoáng chất và axit amin. Tránh việc sử dụng sắt sunfat (sulfat sắt), được hấp thụ kém và có thể gây khó chịu tiêu hóa.
– Theo cuốn điều trị tự nhiên của James F. Balch, M.D. and Mark Stengler, N.D: Hướng dẫn tự chăm sóc cho Điều trị vấn đề sức khỏe với biện pháp tự nhiên bao gồm chế độ ăn uống và dinh dưỡng, bổ sung dinh dưỡng. Với bệnh trầm cảm: tảo xoắn nâng cao trạng thái tinh thần. Thiếu máu: Tất cả các loại cỏ ngũ cốc và vi tảo xanh lục thảo luận trong phần này là thuốc bổ máu tốt, nhưng tảo xoắn và Chlorella là tốt nhất cho việc xây dựng thiếu máu gây ra bởi sự hấp thụ tiêu hóa yếu và kém chức năng lá lách, tuyến tụy, bởi vì những vi tảo là làm mát ít hơn và làm sạch hơn cỏ màu xanh-màu xanh lá cây và lúa mì hoặc lúa mạch hoang dã.
– Chữa bệnh với tảo xoắn: truyền thống châu Á và dinh dưỡng hiện đại của Paul Pitchford
Spirulina có sẵn ở dạng bột, viên nang, và máy tính bảng, và đôi khi được tìm thấy là chất chiết xuất chất lỏng hoặc dạng viên nang. Đối với mục đích phòng ngừa, hầu hết mọi người được hưởng lợi từ một lượng nhỏ 10 gram: một chất đống muỗng cà phê bột hoặc 5 gam viên, hai lần một ngày. Tăng gấp đôi số tiền này (20 gam / ngày) để hỗ trợ điều trị tiểu đường, hạ đường huyết, đục thủy tinh thể, và thiếu máu. 

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng