Các bước tăng cân bằng tảo xoắn

Sữa dành cho người gầy rất giàu dinh dưỡng, nhưng những người có cơ địa không hấp thu được thì cũng khó. Ngoài ra, một số khoáng chất trong sữa không phải có sẵn, mà được bổ sung từ nguồn bên ngoài. Điều này có thể gây gánh nặng cho tiêu hóa cũng như sự lọc thải của gan và thận.Vậy sữa tăng cân có phải giải pháp duy nhất để tăng cân cho người gầy? Có một phương pháp an toàn và hiệu quả, đồng thời thanh lọc tiêu độc cho cơ thể và làm đẹp cho làn da và mái tóc đó là dùng tảo xoắn (tảo mặt trời).

\r\n

tảo xoắn Mỹ

\r\n

Hìhh: tảo xoắn Mỹ

\r\n


Tảo xoắn được sử dụng từ lâu trên thế giới, nhưng được ưa chuộng tại Mỹ và Nhật Bản: axit amin thiết yếu, vitamin, chất khoáng, chất xơ, một lượng lớn các hoạt chất sinh học – là các chất chống oxi hóa như Phycocyanin, Clorophyll… Các chất này kết hợp với các thành phần dinh dưỡng trong tảo giúp giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hấp thu được tối đa nguồn thức ăn đưa vào cơ thể, làm cơ thể khỏe mạnh, tự nhiên, lên cân một cách an toàn, hiệu quả đồng thời giúp cơ thể thanh lọc tẩy độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật giúp cơ thể đẹp từ bên trong ra đến bên ngoài: làn da, mái tóc.
Do đây là thực phẩm hoàn toàn tự nhiên, cơ thể sẽ săn chắc và khỏe mạnh tự nhiên, hệ miễn dịch được tăng cường nên ít ốm vặt, da và tóc móng đều được cải thiện, sau 3 tháng kiên trì dùng tảo sẽ thấy rõ hiệu quả. Ghi chú: trước khi bắt đầu liệu trình tăng cân với tảo mặt trời cần tẩy giun sán để chắc chắn cơ thể bạn không bị các con vật “ăn bám” ăn hết chất dinh dưỡng.

\r\n

tảo xoắn Nhật Bản

\r\n

Hình: tảo xoắn Nhật Bản

\r\n


Các bước tăng cân với tảo xoắn
Bước 1: Tăng cường thanh lọc cơ thể, bồi bổ để tăng cân, uống liên tục trong 40 ngày: Tảo xoắn tự nhiên 2 lọ
Cách uống: Uống sau khi ăn bữa chính sáng, trưa, tối: mỗi lần 6 viên tảo mặt trời. Chú ý để làm quen với tảo ngày đầu tiên chỉ uống 2 viên mỗi lần, tăng dần ở các ngày tiếp theo mỗi lần một viên, cho đến khi đạt 6 viên/ lần.
Bước 2: Bồi bổ cơ thể để tăng cân, tiếp tục uống tảo xoắn tự nhiên 1 lọ/ tháng trong 2 tháng.
Cách uống: Ngày 12 viên tảo tự nhiên, chia hai lần, sau bữa ăn.
– Tảo mặt trời tự nhiên: Là sản phẩm có chứa 100 % tảo Spirulina tự nhiên, nguyên chất.
– Là một tập hợp hơn 100 vi chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho cơ thể: 9 loại axit amin thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được, các vitamin A, B, K, D,…; chất khoáng: sắt, canxi, magiê, kẽm, selen,…
– Là một thực phẩm duy nhất có chứa đồng thời các loại hoạt chất sinh học: Phycocyanin, Clorophyl, Polysaccarid, Beta-caroten, với hàm lượng lớn giúp cơ thể thanh lọc tiêu độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật và quá trình lão hóa
– Tổ chức Y tế Thế giới công nhận: “Tảo Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21″.
Chế độ ăn uống và lối sống
Song song với dùng 
tảo xoắn, chế độ ăn uống và lối sống cũng cần phải chú ý:
Ăn uống: Cần ăn đủ ba bữa sáng, trưa, chiều, ăn đúng giờ. Nếu thấy đói ăn thêm hai, ba bữa phụ.
Bữa ăn chính luôn phải có đủ bốn nhóm chất dinh dưỡng: bột đường (cơm, bún, hủ tiếu, phở, mì, nui, bánh mì, xôi, khoai…), chất đạm (thịt, cá, tôm, cua, trứng, gan, đậu hủ…), chất béo (dầu, mỡ, bơ, mè, đậu phộng) và các loại rau quả. Ví dụ ăn cơm luôn có món mặn từ thịt cá, món xào và món canh có rau.
Ăn bữa phụ cần chọn món dễ tiêu, kích thích ăn ngon miệng, phù hợp với mỗi cá nhân, không gây no ngang khi đến bữa ăn chính. Nên ăn bún, gỏi khô bò, sữa chua, nước ép trái cây, đu đủ, mứt thơm hạn chế bánh nếp, bánh chiên vì năng lượng cao nhưng lại khó tiêu, cũng có thể gây cảm giác ngán và hậu quả là bỏ bữa chính.
Cần tránh ăn vặt suốt ngày vì chúng làm cho các bữa ăn chính không ngon miệng, chỉ thưởng thức quà vặt sau bữa cơm. Trong bữa ăn chính cũng như bữa phụ, hãy dùng nhiều các loại thức ăn giàu năng lượng: giàu chất béo, ngọt như sữa tươi, sữa bột nguyên kem các loại, bánh kem, chocolate, chè, thịt quay… Cả trong chế biến món ăn, nên thường xuyên làm các món chiên, xào, xúp có nước béo…
Ngủ: Bạn cũng phải ngủ đủ từ 7-8 giờ/ ngày, không được thức khuya. Nếu khó ngủ, nên dành một lần uống tảo trước khi đi ngủ hai tiếng, những vi chất trong tảo sẽ giúp hệ thần kinh của ban được giải tỏa, đưa cơn buồn ngủ đến một cách tự nhiên.
Luyện tập, vận động: Tập thể dục ngày 15-30 phút, chú ý tập các động tác bụng để tránh trường hợp béo lên nhưng lại béo ở bụng.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng