Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong ấm áp mùa đông

Tại các cửa hàng bán chăn điện Hàn Quốc đều tấp nập khách đến hỏi và mua.

\r\n

Lượng khách ghé thăm tăng lên bất ngờ do nhu cầu sử dụng và cũng bởi có quá nhiều sản phẩm bắt mắt của các thương hiệu nổi tiếng từ nhiều năm như Hanil, Everon… và hiện tượng của năm nay là chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong đang xuất hiện trên thị trường.

\r\n

chăn điện hàn quốc

\r\n

Công ty Cổ phần Doca tại 58 Giải Phóng đang bày bán chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và trẻ trung. Chất liệu vải may cũng đa dạng, từ 100% cotton cho đến 100% chất nhung ấm áp giúp người mua thoả sức lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

\r\n

Giá cả từng loại chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong từ đó cũng khác nhau nhưng giá rất mềm phù hợp với túi tiền người dân Việt Nam. Với bộ chăn điện cotton thì có giá là 1200k còn với bộ Chăn nhung thì là 1800k. Dù giá khá mềm nhưng đây là hàng cao cấp của Hàn Quốc được chứng nhận về chất lượng và an toàn sản phẩm.

\r\n

Đặc biệt, thời điểm này đang là mùa cưới, nhiều cặp vợ chồng trẻ có xu hướng trang trí cho tổ ấm của mình những bộ ga gối, chăn điện có màu sắc trầm ấm như đỏ đun, đỏ thẫm hoặc tạo sự trang nhã và sang trọng tuỳ theo gu thẩm mỹ.

\r\n

Chăn điện Hàn Quốc giờ đã luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mọi gia đình. Ngoài tác dụng giữ ấm, màu sắc và kiểu dáng của sản phẩm còn làm tôn lên sự sang trọng và ấm áp cho ngôi nhà nhỏ của mỗi gia đình giúp xua tan đi phần nào cái lạnh giá trong mùa đông.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng