Ngủ ngon với chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong

Một chiếc chăn Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong sưởi ấm áp đêm đông sẽ là một tiện nghi vô cùng hữu ích đem lại giấc ngủ ngon giấc.

\r\n

Trong mùa đông lạnh giá, điều cản trở lớn nhất đối với một giấc ngủ ngon chính là nhiệt độ. Nhiệt độ cơ thể con người bình thường là 370C, khi ngủ nhiệt độ sẽ hạ thấp một chút, tuy nhiên con người lại không thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ thời tiết, chính vì vậy khi nhiệt độ xuống quá thấp, cơ thể con người khó có thể thích nghi ngay được, do vậy sẽ dẫn đến một loạt các căn bệnh thường gặp trong mùa đông lạnh như cảm lạnh, ho, viêm mũi, dị ứng, thấp khớp…

\r\n

Với chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong, Yteonline xin giới thiệu dòng sản phẩm mà theo người tiêu dùng và người bán hàng đánh giá là tốt và an toàn.

\r\n

Với đặc trưng chất lượng cao, thiết kết đẹp và thích hợp với những điều kiện gia đình hiện đại lẫn phổ thông. Chăn điện hàn quốc Kyung Dong được sử dụng bởi chất liệu rất nhẹ với vỏ bọc bên ngoài là Polyeste rất thích hợp làm đệm sưởi để lót bên dưới ga giường cho ấm áp.

\r\n

Chăn điện hàn quốc cũng rất an toàn nên hoàn toàn có thể thích hợp đắp trên người mà hoàn toàn không sợ bất kỳ điều gì ảnh hướng tới sức khỏe hay tính an toàn của sản phẩm.

\r\n

chăn điện hàn quốc

\r\n

Lưu ý khi dùng:

\r\n

– Không dùng kim băng hay vật nhọn khác chọc vào tấm chăn.

\r\n

– Nên dùng ở nhiệt độ vừa (nấc 3-4) để đảm bảo tuổi thọ cho chăn.

\r\n

– Để tiết kiệm điện tối đa khi sử dụng chăn điện sưởi, chúng tôi đưa ra một số lời khuyên với các bạn khi sử dụng như sau:

\r\n

1. Sau khi cắm đầu dây điện vào ô cắm, bạn nên để nút điều chỉnh ở nấc cao nhất.

\r\n

2. Dùng một mền mỏng trải đều lên đệm sưởi.

\r\n

3. Sau 1 phút, bạn gấp mền lại và đưa nút điều chỉnh ở nấc 1 đến nấc 3, phù hớp với nhiệt độ cơ thể bạn.

\r\n

Như vậy với chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong, không khó để giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon hoàn hảo vào những đêm đông buốt giá.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng