Cách phân biệt chăn (đệm) điện sưởi chính hãng và hàng Trung Quốc

Có một số đặc điểm sau đây giúp người tiêu dùng có thể nhận biết rõ hơn
– 
Chăn điện (đệm điệnđệm sưởi) khác nhau nhưng không biết chất lượng như thế nào. Làm thế nào để nhận biết được đâu là chăn Hàn Quốc, Nhật Bản nhập khẩu chính hãng, đâu là các sản phẩm Trung Quốc, sản phẩm làm nhái, hàng kém chất lượng? cảm ứng được chế tạo từ những vật liệu mềm và nhẹ như vải, lông, da, nhựa… được bố trí dây điện trở phát nhiệt đều khắp nên khi nối với nguồn điện, dây điện trở phát nhiệt và làm chăn ấm lên, có tác dụng làm ấm cơ thể.

\r\n

\r\n

– Hiện trên thị trường có rất nhiều loại Chăn điện (đệm điệnđệm sưởi) khác nhau nhưng không biết chất lượng như thế nào. Làm thế nào để nhận biết được đâu là chăn điện (đệm điện) Hàn Quốc, Nhật Bản nhập khẩu chính hãng, đâu là các sản phẩm Trung Quốc, sản phẩm làm nhái, hàng kém chất lượng? với nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Trung Quốc…
– Tất cả các loại chăn điện (đệm điện) này tuy có chức năng như nhau, song phần thiết kế hộp cảm ứng biến nhiệt (công tắc) có những nấc điều chỉnh nhiệt lượng khác nhau.
– Thường với các loại chăn (đệm) của mỗi nước sản xuất, phía sau công tắc đều ghi Made in Korea, Made in Japan, hay Made in China… Tuy nhiên, chăn của Trung Quốc sản xuất chỉ có một công tắc bật, tắt với 2 số: số 1 và số 2.
– Các loại 
Chăn điện (đệm điệnđệm sưởi) của Hàn Quốc, Nhật Bản… thường có 7 nấc nhằm giúp người sử dụng theo đó mà cân bằng độ ấm cho cơ thể trong lúc đắp chăn.
– Quan trọng hơn, dây dẫn của chăn điện Trung Quốc có lõi mảnh, yếu, nếu không may bị gập, dây rất dễ bị chập. Ngược lại chăn của Hàn Quốc, Nhật Bản… lõi dây bền, xung quanh lõi có bọc sợi thủy tinh, không dẫn điện. Vì vậy khả năng an toàn cao hơn.
– Do các loại chăn này được thiết kế khá giống nhau nên nếu không chú ý người mua sẽ rất khó phân biệt.
– Vì vậy, người mua hàng cần lưu ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhưng vẫn chịu giá cao do trời rét, nhu cầu mua chăn điện nhiều hơn.

\r\n

 

\r\n

 

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng