Chăn điện Hàn Quốc hút hàng khi chớm đông

Mùa đông bắt đầu đến, mỗi gia đình đều lo lắng việc giữ ấm, phòng tránh các bệnh mùa đông, Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều sản phẩm sưởi ấm như: máy sưởi, chăn điện, túi chườm đa năng… Tuy nhiên chúng thường gây nên hiện tượng khô nẻ cho da khiến da dần mất sức sống chính vì vậy mà chăn điện Hàn Quốc được lựa chọn nhiều.
Trên thị trường Việt Nam hiện nay có một số sản phẩm chăn điện Hàn Quốc sưởi ấm sử dụng công nghệ cảm ứng với nhiều mức giá phù hợp rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính an toàn và hiệu quả thực sự của nó như sản phẩm chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong với chất nhung hay cotton.

\r\n

Ông Hoàng (Đống Đa – Hà Nội) chia sẻ: “Chưa tới mùa đông đâu nhưng cứ mua sẵn chăn điện đã, ở nhà còn cụ già hôm nào lạnh chút thì mang ra cho cụ dùng, lúc ấy mới tìm mua thì cụ đã phải chịu lạnh rồi.”

\r\n

 

\r\n

chăn điện Hàn Quốc

\r\n

 

\r\n

Với tác dụng giữ ấm cơ thể, chống nhức mỏi lưng, đâu xương khớp, kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất giúp cơ thể thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Chiếc chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong này không sử dụng dây may so để đốt nóng như những sản phẩm khác mà dùng công nghệ cảm ứng, khi cơ thể chạm vào phần nào của chăn thì phần đó mới được đốt nóng nên rất tiết kiệm điện.

\r\n

Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong có kích cỡ 1.5m x 1.8m. Thời gian làm nóng ngắn. 7 mức nhiệt để chọn lựa. Bộ phận cảm ứng điện đảm bảo nhiệt luôn ổn định trên bề mặt chăn và tự động ngắt khi nhiệt quá cao hoặc có lỗi kỹ thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chăn có thể giặt được.

\r\n

Sản phẩm chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong được trang bị hệ thống cảm biến tự động, an toàn tối đa cho người sử dụng. Điều chỉnh nhiệt độ lăn tỏa hơi nóng toàn bộ cơ thể và có chức năng tự động ngắt, chất liệu phần vỏ được làm bằng 100% cotton và nhung, bề mặt có một lớp lông mềm đặc biệt bao phủ giúp cho thoáng khí. Điều khiển 4 giai đoạn nhiệt độ, ngoài ra còn có vòng điều chỉnh phù hợp với từng cá nhân.

\r\n

Trước khi sử dụng chăn điện Hàn Quốc, nên bật chăn điện trước 30 phút để sưởi ấm trước, sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, khi ngủ khuyến nghị nên điều chỉnh nhiệt độ chăn thấp hơn nhiệt độ cơ thể một chút.

\r\n

Mùa đông năm nay cũng được dự báo là sẽ rất khắc nghiệt nên việc giữ ấm cho cơ thể để bảo toàn sức khoẻ cho bạn gia đình cũng rất cần thiết, yteonline.vn xin chúc các bạn đón mùa đông tới ấm áp và an toàn.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng