Ưu và khuyết điểm của chăn điện Hàn Quốc

Chăn điện Hàn Quốc được sử dụng hiện nay để làm ấm giường và sưởi ấm cơ thể, chúng có thể cung cấp nhiệt làm tăng sự ấm áp cho người sử dụng trong những đêm mùa đông lạnh giá, nhưng cũng không thể không đề phòng những rủi ro có thể xảy ra từ chăn điện.

\r\n

 

\r\n

Sau đây yteonline.vn xin đưa ra một số ưu, nhược điểm của chăn điện Hàn Quốc cũng như các loại chăn điện khác để bạn đọc tham khảo:
1. Ưu điểm:
– Có lợi cho sức khoẻ:
+ Đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể vào những đêm đông giá rét.
+ Chăn điện Hàn Quốc Loại bỏ ẩm thấp nơi giường nằm, đảm bảo cho giường nệm luôn khô tháo và ấm áp dù cho không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm.
+ Giúp cho máu, khí huyết lưu thông đều khắp cơ thể.
+ Chăn điện đệm sưởi rất tốt cho sức khoẻ,
– Tính linh hoạt

\r\n

chăn điện hàn quốc

\r\n

 

\r\n

+ Chăn điện Hàn Quốc có bộ điều khiển điều chỉnh nhiệt cho phép bạn tuỳ chỉnh mức nhiệt sao cho cảm thấy ấm áp và thoải mái nhất.

\r\n

+ Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển nếu bạn muốn đi picnic hay đi chơi xa dài ngày…
Tiết kiệm năng lượng

\r\n

+ Sử dụng một tấm chăn điện có thể cho phép bạn ấm áp vào ban đêm lại rất tiết kiệm năng lượng và tiền bạc.
2. Khuyết điểm:
– Nguy cơ có thể xảy ra:

\r\n

+ Vấn đề an toàn của chăn điện Hàn Quốc đã được đảm bảo bởi hãng sản xuất, nhưng nếu không sử dụng đúng cách thì nguy cơ chập cháy điện dẫn đến hoả hoạn vẫn có thể xảy ra, đặc biệt là đối với chăn cũ hoặc quá lâu không sử dụng.

\r\n

+ Với một số đối tượng sử dụng như người bị tiểu đường, có bệnh lý về tim mạch…, trẻ sơ sinh được khuyến cáo là nên hạn chế sử dụng chăn điện tránh các ảnh hưởng từ trường dây dẫn trong chăn khi hoạt động.

\r\n

+ Ngoài ra với những người quá nhạy cảm thì nguy cơ bị các bệnh như viêm da, mất nước, sốt nóng cũng dễ xảy ra khi dùng chăn điện.
– Vật nuôi

\r\n

+ Không nên để vật nuôi ở gần chăn điện (nhất là sản phẩm chăn dùng để làm đệm) vì chúng có thể làm rách chăn và làm hỏng dây dẫn nhiệt bên trong, dẫn đến nhiều hệ luỵ khác.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng