Kiểm thử một chiếc chăn điện

Với chăn điện Hàn Quốc việc sử dụng rất dễ dàng, sau đây yteonline.vn xin đưa ra một số mẹo nhỏ giúp bạn kiểm tra một chiếc chăn điện mới mua xem chúng có hoạt động hay không.

\r\n

 

\r\n

chan dien han quoc

\r\n

1. Kiểm tra bên ngoài chăn điện:

\r\n

– Khi mới mua vật dụng hay mặt hàng nào đó, điều đầu tiên ta thường làm đó là xem mẫu mã, giá cả, nguồn gốc xuất xứ trước.

\r\n

– Kiểm tra vỏ chăn: khách hàng nên tháo chăn và kiểm tra kỹ phần vỏ chăn có bị rách, xước xát gì không vì nếu như vỏ chăn bị rách có thể dẫn đến hở dây dẫn nhiệt bên trong làm dây tiếp xúc trực tiếp với cơ thể có thể gây bỏng da.

\r\n

– Kiểm tra bộ điều khiển và dây nguồn: Bộ điều khiển là phần quan trọng nhất của chăn điện, là cầu nối giữa chăn với nguồn điện. Với chăn điện Hàn Quốc ngày nay thì hầu như trên bộ điều khiển đều có 7 mức tuỳ chỉnh nhiệt độ và phải còn nguyên tem, không bị xước.

\r\n

– Kiểm tra giắc cắm ở mép chăn: đây là bộ phận nối dây dẫn nhiệt với bộ điều khiển, bạn hãy chắc chắn rằng bộ phận này không bị nứt, dập gãy, có như vậy mới đảm bảo chăn nhận được đầy đủ từ nguồn điện để chuyển phát thành nhiệt năng sưởi ấm.

\r\n

2. Kiểm tra hoạt động của chăn điện:

\r\n

– Trước khi mang chăn điện Hàn Quốc về, bạn nên trực tiếp cắm chăn điện ở cửa hàng nơi bạn mua chăn. Để biết kết quả nhanh, sau khi cắm điện, bạn đặt mức điều khiển khiển ở mức cao nhất (mức 7), sau 5 – 10 phút, chăm ấm lên là bạn hoàn toàn có thể yên tâm là chăn hoạt động tốt về chất lượng của chăn.

\r\n

– Nếu bạn làm theo bước trên mà không thấy chăn ấm, thì hãy đợi thêm khoảng 5 phút nữa, nếu vẫn không được thì bạn nên đổi chiếc chăn khác.

\r\n

Nhìn qua những bước này rất đơn giản nhưng chỉ mất chút thời gian thôi sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn và cũng sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho chính bạn nữa.

\r\n

 Xem thêm thông tin chăn điện Hàn Quốc tại: 

\r\n

https://www.yteonline.vn/productlist/chandiendemdienthamdiensuoiamducnhathanquoc.htm

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng