Mẹo hay tránh mua phải chăn điện hàng nhái

Gió mùa đông bắc về, những chiếc chăn điện bắt đầu được sử dụng, hiện nay trên thị trường có nhiều loại chăn đệm sưởirất phong phú và không tránh khỏi những hàng kém chất lượng với nhiều màu sắc như: vàng, đỏ, tím với giá bán siêu rẻ. Các chị em cần lưu ý khi mua chăn đệm điện, đặc biệt là cần phải kiểm tra đường may, hộp sạc kỹ thuật và chế độ bảo hành.

\r\n


Trên thị trường, đã là hàng hoá thì không tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái và chăn điện cũng không phải ngoại lê. Hàng kém chất lượng hoặc là hàng tồn từ nhiều năm trước thường có nhiều màu sắc, chất vải Tàu, bộ điều khiển không được kiểm định an toàn, khi trải ra mặt chăn không phẳng, đường may thưa, nhìn bên ngoài chăn trông có vẻ dày nhưng thực ra rất mỏng.
– Loại kém chất lượng thường bớt bông và lớp vỏ ngoài mỏng nên khi bật chăn sẽ nhanh ấm, nhưng chỉ sau một thời gian thì lớp vải bề mặt sẽ nhanh tã và giòn, dễ rách.
– Tấm đệm sưởi nhanh bị hỏng dây dẫn bên trong do hộp sạc không ổn định chất lượng.
Những loại chăn, đệm sưởi này thường là hàng Trung Quốc, chế độ và thời gian bảo hành ngắn nếu có thì chỉ được bảo hành hộp điều khiển, mà trong quá trình sử dụng thì chăn sưởi mới nhanh hỏng hơn.
Các khách hàng nên lưu ý, các sản phẩm chăn điện, đệm điện sưởi do Doca.com.vn cung cấp giao hàng miễn phí trong HN 1, và bảo hành từ 12 – 18 tháng (tuỳ loại) và đều được kiểm định chất lượng đầy đủ.

\r\n

 chăn điện

\r\n


Một số công dụng khác cho các chị em khi sử dụng chăn điện:
-Thời tiết nồm ẩm: Các chị em nên bật công tắc làm nóng ở số 7,để quần áo, khăn bông…rồi trải chăn bông lên trên. Sau 2 tiếng thì tắt đi. Đảm bảo quần áo, chăn đệm luôn khô, không có mùi ẩm mốc đặc trưng.
-Trước khi tắm cho bé nhà mình vào mùa lạnh này các mẹ bật công tắc số 2-5 để đồ của bé như khăn choàng, quần áo lên trên. Sau khi tắm cho bé xong là bé có ngay quần áo ấm áp để mặc.
-Với những bé còn nhỏ, trước khi mẹ đặt bé vào giường thì mẹ nên bật công tắc làm ấm ở số 2 rồi trải chăn lên trên. Sau 15 phút khi chăn, đệm ấm đều thì mẹ hãy đặt bé vào giường,làm như vậy bé sẽ không bị lạnh hay thức dậy khi ra khỏi vòng tay mẹ.
– Các chị em nên tham khảo kỹ trước khi Quyết định mua sản phẩm sưởi ấm cho gia đình sao cho an toàn,kinh tế.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng