Muốn trẻ đẹp hãy dùng đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo (đông trùng hạ thảo Hàn Quốc) có thể làm tình trạng suy giảm chất catecholamine do lão hóa cũng như các tổn thương do nó có thể gây ra, đồng thời loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể, từ đó có tác dụng đẩy lùi sự lão hóa và tăng sức khỏe, tuổi thọ cho con người.

\r\n

\r\n

\r\n

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là loại thuốc quý có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hiện nay, trong số 7 loại thành phần chính về hoạt tính chống lão hóa được giới y học công nhận, thì trong đông trùng hạ thảo có đến 5 thành phần cụ thể là:polysaccharides, axit amin, peptide (protein), axit nucleic, vitamin (hai loại khác là flavonoid và saponin), có tác dụng hoạt huyết, làm nở huyết quản, tăng sự tuần hoàn của máu dưới lớp biểu bì của da, có khả năng làm tăng tốc lưu lượng máu, giãn nở mạch máu, tăng tuần hoàn máu đến bề mặt da và thúc đẩy sự trao đổi chất của con người, do đó có tác dụng làm đẹp và chăm sóc da.

\r\n

 

\r\n

Canh dưỡng nhan: dùng 5 gram đông trùng hạ thảo, 100 gram hồ đào bỏ hạt, 1 con gà ác, táo đỏ, gừng tươi vừa đủ, thêm nước vừa đủ rồi om, canh này có công dụng điều hòa âm dương, bổ khí dưỡng huyết, làm đẹp, tăng cường gân cốt, đặc biệt thích hợp với những phụ nữ trung niên và có tuổi. 

\r\n

Xem thêm tại đây: https://www.tinhhoayhoc.com/c/dong-trung-ha-thao-han-quoc-my-nhat-trung-quoc.htm

\r\n

\r\n

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng