Công nghệ giảm béo của lều xông hơi hồng ngoại.

Lều xông hơi hồng ngoại hay còn được gọi là lều xông hơi khô. Lều sử dụng năng lượng từ các tấm hồng ngoại để làm nóng chứ không sử dụng hơi nước nóng thông thường. Các tấm hồng ngoại bên trong lều xông hơi chính là công nghệ giảm béo chuyên nghiệp và tiên tiến nhất hiện nay.

\r\n

Các nghiên cứu và thử nghiệm lâm sang hiện đại đã chứng minh phương pháp xông hơi khô bằng hồng ngoại có tác dụng giảm cân và thải độc cơ thể tích cực.

\r\n

Khi xông hơi cơ thể bị kích thích vận động từ bên trong khi cơ thể vận động như vậy sẽ đốt cháy năng lượng dư thừa, làm giảm lượng mỡ tích tụ ở monh, đùi, bụng.. đồng thời giải phóng co2, nước ra khỏi cơ thể qua mồ hôi.
 

\r\n

 lều xông hơi

\r\n

Các nghiên cứu được thực hiện trong lều xông hơi hồng ngoại của các nhà khoa học cũng cho thấy: Cứ 10 phút trong lều xông hơi cơ thể sẽ vận động và tiêu hao năng lượng tương đượng với 45 phút tập thể dục.

Với những tính năng nổi trội của tia hồng ngoại, áp dụng phương pháp xông khô quá trình giảm cân sẽ nhanh hơn gấp 3 lần so với xông ướt với thời gian như nhau.
Lều xông hơi hồng ngoại hiện nay được cải tiến với thiết kế sáng tạo, chiếm diện tích nhỏ hơn 1m2, xếp gọn trong vòng 30 giây. Kiểu dáng sang trọng phù hợp nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà bạn.

\r\n

 

\r\n

– Ứng dụng công nghệ tia hồng ngoại để làm nóng
– Làm nóng nhanh, mức độ đốt nhiệt lớn
– Giảm béo nhanh, hiệu quả, an toàn

\r\n

– Giảm năng lượng dư thừa, đào thải độc tố, nước tích tụ
– Giúp chống đau cơ, co cơ
– Tăng tính đàn hồi của da, tái tạo mô da
– Diệt khuẩn, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể

\r\n

 

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng