Chăm sóc đôi chân vói bồn ngâm chân Happy Feet

Đôi chân được coi là trái tim thứ hai của con người nên rất cần được chăm sóc. Với những công nghệ chăm sóc tiến tiến nhất hiện ny: rung, lắc, xoay, cảm biến nhiệt, thủy lực…bồn ngâm chân Happy Feet giúp chăm sóc, thư giãn tối đa và hiệu quả nhất.

\r\n

Bồn ngâm chân ( bồn massage chân) Happy Feet có chế độ massage cực mạnh, khả năng làm nóng nước nhanh cùng với vòi phun thông minh và các con lăn tự xoay linh hoạt giúp cho người dùng có cảm giác như đang được bàn tay mềm mại của các nhân viên massage dưới dòng suối nước nóng.

\r\n

bồn ngâm chân

\r\n

 Các tính năng và tác dụng nồi bật của bồn ngâm chân

\r\n

Chế độ massage sủi bọt: Các bọt khí tạo áp lực nước vào lòng bàn chân có tcs dụng massage gan bàn chân.
Chức năng làm nóng nước: Nước ấm làm tăng cường lưu thông máu và khí huyết từ tim tới các chi và nên não làm cơ thể thoải mái và dễ chìm vào giấc ngủ.
Chế độ massage rung mạnh: Tác động tới các huyệt đạo ở chân, các huyệt đạo ở chân nối liền các bộ phận trong cơ thể, vì vậy thông qua chăm sóc chân thì các bộ phận trong cơ thể cũng được chăm sóc.
Vòi phun nước lên mu bàn chân:Thư giãn mu bàn chân, tạo dòng chảy xoay chiều.
Con lăn xoay tự động: Làm thư giãn các cơ và hệ thống dây thần kinh dưới lòng bàn chân
Đá mài chai gót chân: Tẩy đi lớp da chết, chai sần ở chân, tái tạo làn da mới.

\r\n

Đây là tổng hòa các liệu pháp ngâm massage chân được y học nghiên cứu và chứng minh có hiệu quả làm tăng cường sức khỏe, giúp ngủ ngon, giải tỏa cng thẳng stress, và hỗ trợ điều trị một số bệnh.

\r\n

Ngày nay phương pháp ngâm massage chân được ứng dụng nhiều tại các Spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, viện đông y. Nhiều người lựa chọn bồn ngâm chân Happy Feet để sử dụng tại nhà đem lại hiệu quả cao.

\r\n

 

\r\n

Xem thêm bồn ngâm chân, bồn massage chân tại: https://yteonline.vn/bon-ngam-massage-chan-16

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng