Sống vui – sống khỏe với máy đo đường huyết

Bệnh tiểu đường đang có xu hướng ngày càng gia tăng và điều khó khăn là có rất nhiều người không hề biết mình mắc bệnh cho đến khi xảy ra những biến chứng nghiêm trọng. Là căn bệnh mãn tính và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nhưng nếu biết cách ngăn ngừa và điều trị kịp thời thì chúng ta hoàn toàn có thể sống chung hòa bình với nó.

\r\n

Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội, tiểu đường đã trở thành một trong bốn căn bệnh không lây nhiễm đặc trưng của thế kỷ 21. Làm thế nào để chung sống hòa bình với căn bệnh này luôn là vấn đề băn khoăn của rất nhiều người trên thế giới.
Đái tháo đường hay còn gọi là tiểu đường, là nhóm bệnh rối loạn chuyển hoá carbonhydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao.
Vì vậy, có một cách đơn giản để sống chung với nó là làm sao để lượng đường trong máu không tăng cao quá mức cho phép. Muốn vậy, họ cần uống thuốc hoặc sử dụng thuốc tiêm theo đơn của bác sĩ, kết hợp cùng với chế độ ăn uống giảm lượng đường giảm lượng tinh bột và tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Bên cạnh đó, để có thể tự mình theo dõi và chủ động trong việc bảo vệ sức khỏe của mình, người tiểu đường nên kiểm tra thường xuyên với máy đo đường huyết tại nhà.

\r\n

 

\r\n

máy đo đường huyết, máy đo tiểu đường

\r\n

 

\r\n

Kiểm soát tiểu đường với chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý
Có rất nhiều người có lượng đường trong máu khá cao nhưng không hề biết mình đang mắc bệnh và đang ở mức độ nào. Vì thế hãy trang bị cho mình một dụng cụ máy đo tiểu đường ngay tại nhà, để có thể theo dõi được tình trạng đường huyết trong cơ thể mình như thế nào. Doca xin giới thiệu sản phẩm máy đo đường huyết Beurer GL40 sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức với độ chính xác cao và thân thiện với người sử dụng.
Máy đo đường huyết Beurer GL40 – Chính xác theo tiêu chuẩn Đức.
Máy đo đường huyết GL40 của hãng Beurer là sự kết tinh của công nghệ tiên tiến nhất (công nghệ plasma đem lại độ chính xác gần như tuyệt đối), thiết kế hài hòa, tính cơ động cao và mức độ kiểm soát bệnh lý tốt. Và với nhiều tính năng nổi bật giúp bệnh nhân có thể tự kiểm soát đường huyết một cách dễ dàng tại nhà.
Với độ chính xác gần như tuyệt đối (99%) và đã được kiểm nghiệm lâm sàng, Máy đo đường huyết GL40 đạt được các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của liên minh Châu Âu CE, tiêu chuẩn của Hiệp hội y khoa Hoa Kỳ FDA, tiêu chuẩn quản lý sản xuất, chất lượng ISO 13485… Ngoài ra, sản phẩm còn rất an toàn và dễ sử dụng, thuận tiện trong việc di chuyển, đặc biệt cần thiết cho bệnh nhân tiểu đường type 2. Máy đo đường huyết Beurer GL40 hiện đang rất được ưa chuộng và tin dùng tại CHLB Đức.
Máy đo đường huyết tại nhà Beurer GL40 – người bạn thân thiết của bệnh nhân tiểu đường.

 

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng