Nên giảm béo sau sinh bằng lều xông hơi không?

Rất nhiều phụ nữ lo lắng vóc dáng của mình sau sinh nên thường có những cách giảm cân không đúng cách, gây hại cho sức khỏe của cả mẹ và con. Xông hơi  bằng lều xông hơi tại nhà là một giải pháp an toàn nhất có đúng không?

\r\n


\r\n

Việc giảm cân sau khi sinh ở chị em phụ nữ cần phải rất thận trọng và không thể nóng vội. Bạn phải cần ít nhất 6 tháng kể từ khi sinh bé để cơ địa được ổn định thì mới nên giảm béo, đặc biệt với những chị em sinh mổ.

\r\n

 

\r\n

Nếu bạn đang nuôi con bằng sữa thì bạn không cần phải lo lắng vì đó là một thuận lợi vốn có giúp cho việc giảm cân đạt hiệu quả.  Trước hết, quá trình cho con bú giúp giải phóng những hoóc môn khác nhau trong cơ thể, giảm kích cỡ dạ con.

\r\n

 

\r\n

\r\n


\r\n

Vóc dáng của bạn sẽ dần trở nên thon gọn như xưa. Hơn nữa, bạn tăng cân nhanh trong thời gian mang bầu nên các cấu trúc mỡ khá lỏng lẻo, mục tiêu giảm cân theo đó mà đơn giản hơn những người béo lâu năm.

\r\n

 Kèm theo việc xông hơi tại nhà bằng lều xông hơi giảm béo sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Việc xông hơi sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới sức khỏe của bạn mà còn giúp bạn giữ vệ sinh da tốt hơn.

\r\n

 

\r\n

Khi xông hơi nóng sẽ làm cho lỗ chân lông nở da, các chất bẩn cặn bã theo đó được thải ra. Lượng mỡ thừa được chuyển hóa thành dạng lỏng và bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi. Các bà mẹ hoàn toàn yên tâm vì quá trình giảm béo này không bắt buộc các mẹ phải ăn kiêng hay giảm cân, lượng sữa cung cấp cho bé nhà bạn vẫn đủ.

\r\n

 

\r\n

Thời gian giảm cân hợp lý ít nhất 4 tháng với các bà mẹ sinh thường và 6 tháng với các bà mẹ sinh mổ. Bạn không nên giảm cân đột ngột bằng cách ép cân, ăn uống kiêng khem, vận động quá sức…

\r\n

 

\r\n

Theo nghiên cứu của các bác sỹ khoa sản, xông hơi là biện pháp vệ sinh cơ thể của phụ nữ sau sinh tốt nhất, kết hợp với xông hơi bằng những loại lều xông hơi hồng ngoại sẽ tác động và thúc đẩy việc giảm béo nhanh hơn.

\r\n

 

\r\n

Thông tin về các loại lều xông hơi: https://yteonline.vn/leu-xong-hoi-13

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng