Cung cấp độ ẩm cho da bằng cách nào?

Mùa hè là mùa gây nhiều tổn hại cho làn da của bạn nhất. Trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều yếu tố gây hại cho da của bạn như tia cực tím UVA, UVB…Bạn cần phải cung cấp đủ độ ẩm cho da để làn da luôn săc chắc và căng mịn.

\r\n


\r\n

Điều đầu tiên là bạn phải tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bạn nên sử dụng kem chống nắng trong mùa hè này khi đi ra khỏi nhà. Kể cả khi tắt nắng bạn cũng nên chống nắng và bảo vệ da.

\r\n

 

\r\n

Điều thứ hai là chế độ ăn uống của bạn. Bạn phải có một chế độ ăn uống hợp lý cung cấp đầy đủ các thức ăn giàu vitamin (ví dụ hoa quả) để làm tăng tuổi thọ cho da. Tăng cường các loại thức ăn có  nhiều protein như: cá, thịt nạc, cua…. Uống thật nhiều nước, mỗi ngày từ 1, 5-2 lít.

\r\n

 

\r\n

Điều thứ ba là bước chăm  sóc làm sạch da. Dù bạn thuộc loại da dầu hay da nhờn thì việc dưỡng ẩm cho da đều quan trọng. Nhưng với da khô thì việc giữ ẩm là điều cực kỳ cần thiết. Để dưỡng ẩm tốt nhất bạn nên sử dụng máy xông mặt tại nhà  kết hợp với tinh dầu.

\r\n

 

\r\n

Bởi vì xông hơi bằng máy xông mặt tại nhà là phương pháp tác động trực tiếp vào da mặt, làm sạch da, căng mịn da tận sâu bên trong. Dưới tác động của nhiệt và hơi nước sẽ khiến các lỗ chân lông trên da mặt nở, đào thải các chất bẩn, chất gây hại cho da. Kích thích hình thành collagen giúp gia trở nên đẹp mịn màng.

\r\n

 

\r\n

\r\n

 

\r\n

Để việc xông hơi mặt tại nhà hiệu quả hơn bạn có thể kết hợp với tinh dầu thay bằng nước trắng thông thường.Tinh dầu sẽ theo hơi nước thẩm thấu sâu đến tận từng tế bào biểu bì của da mặt. Ngoài tính năng diệt khuẩn, tinh dầu còn có tác dụng giúp tế bào da được khỏe mạng, tăng tính đàn hổi và chống lão hóa. Ví dụ như tinh dầu hoa hồng cung cấp độ ẩm cho da, làm mờ những nếp nhăn và phục hồi làn da bị lão hóa, tinh dầu bạc hà phù hợp với làn da dầu, giúp da mịn và se khít lỗ chân lông… Đặc biệt nếu bạn đang trong quá trình ăn kiêng, sẽ có những loại tinh dầu giúp bạn không bị nhăn da trong lúc giảm cân như tinh dầu gừng, bười, quế… Để giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất, bạn hãy kết hợp với massage nhẹ cho khuôn mặt trong quá trình xông hơi bằng tinh dầu.

\r\n

 

\r\n

Cách làm:

\r\n

Bạn chỉ cần có trong tay một chiếc máy xông mặt tại nhà và một lọ tinh dầu. Bạn chỉ cần bật máy xông mặt lên, nhỏ vài giọt tinh dầu vào và hứng mặt vào chỗ thoát hơi ra ngoài.Sau đó giữ khoảng cách, hơi nước sẽ tự khuếch tán với lượng hơi vừa phải, nhiệt độ ổn định xông lên mặt.

\r\n

 

\r\n

Những điều cần nhớ khi xông hơi mặt:

\r\n

–       Trước khi xông hơi phải rửa mặt thật sạch, có thể tẩy trang mặt bằng cả nước tẩy trang

\r\n

–        Xông hơi xong, hãy rửa lại mặt bằng nước thật lạnh, lúc này nước lạnh sẽ có tác dụng làm se lỗ chân lông

\r\n

–        Sau đó không nên lau khô mặt bằng khăn mặt, khi đó da rất nhạy cảm, hãy dùng bông gòn để thấm nước đi

\r\n

–        Bước tiếp theo, bạn hãy thoa lên mặt một lớp nước hoa hồng. Một tuần làm khoảng 1 đến 2 lần như vậy, chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng.

\r\n

 

\r\n

Thông tin Máy xông mặt Beurer FS 50: https://yteonline.vn/may-xong-mat-beurer-fs-50-26.html 

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng