Giảm béo mà không làm giảm vòng 1?

Tăng cân, trọng lượng ngực cũng tăng theo. Trọng lượng trung bình của bộ ngực phái nữ là 0,5 kg. Đôi khi phụ nữ tăng cân, kích thước bộ ngực của họ cũng tăng lên. Vì vậy khi họ muốn giảm cân họ rất lo ngại việc vòng 1 sẽ giảm theo và không được căng tròn như trước.

\r\n


\r\n

\r\n

 

\r\n

Để vòng 1 của bạn không bị nhỏ đi bạn lưu ý:

\r\n

 

\r\n

–          Không uống nhiều café quá 50ml mỗi ngày. Theo một nghiên cứu tại Thụy Điển, kích cỡ vòng 1 thường có xu hướng teo đi nếu bạn sử dụng quá 100g caffein mỗi ngày. Nguyên nhân chính là do caffein có tác dụng rất lớn trong việc làm giảm mỡ. Nó khiến cho lượng mỡ – cấu tạo chủ yếu của vòng 1 bị tiêu hao, dẫn đến giảm kích thước. Ngoài ra, các gene giúp sản sinh ra các mô ngực cũng sẽ bị teo đi do các chất có trong cà phê. Vì thế, cà phê là một “thủ phạm” rất nguy hiểm khiến kích cỡ vòng 1 của chúng ta bị thụt lùi.

\r\n

 

\r\n

–          Mặc áo ngực không đúng kích thước. Lựa chọn áo ngực quá rộng hay quá chật đều là nguyên nhân khiến ngực của bạn có thể bị ung thư. Nếu quá chật sẽ khiến núi đôi của bạn bị méo mó, chèn ép dây thần kinh, gây khó thở. Nếu rộng quá thì khi vận động ngực của bạn dễ bị chảy xệ.

\r\n

 

\r\n

–          Nằm ngủ sấp đè lên ngực, tập thể dục thả rông ngực, uống thuốc tránh thai quá nhiều, massgage không đúng cách

\r\n

–          Giảm béo ăn kiêng: Cấu trúc chính tạo nên độ căng tròn cho vòng ngực chính là collagen chất béo. Khi chất béo ở ngực bị giảm đáng kể, tuyến mô cũng teo dần và kích thước “vòng 1” cũng thay đổi đáng kể. Ngoài chất béo, bạn cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất khác cho cơ thể để cần bằng dinh dưỡng và ổn định lượng hormone như: vitamin A, B, C, E và các khoáng chất, canxi, magiê, sắt…

\r\n

 

\r\n

Vậy có cách nào giảm béo mà không làm giảm kích thước vòng 1 ? Giải pháp đưa ra là sử dụng phương pháp xông hơi tại nhà với lều xông hơi mini tiện dụng.

\r\n

 

\r\n

Xông hơi sử dụng tác dụng của độ nóng từ hơi tác động trực tiếp vào cơ thể của chúng ta khi xông. Vì vậy nó sẽ tác động trực tiếp và làm giảm béo nhanh hiệu quả. Lượng mồ hôi tiết ra cũng chính là lượng mỡ dư thừa toát ra qua lỗ chân lông. Nhiều công trình nghiên cứa khóa học đã chứng minh rằng nếu bạn liên tục xông hơi trong vòng 25-30 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn tiêu hao rất nhiều năng lượng, số năng lượng này tương đương với khoảng 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh. Khi xông hơi bạn nên mặc quần áo lót chứ không nên bỏ hết quần áo hoặc mặc nguyên quần áo bình thường vào xông.

\r\n

 

\r\n

 Hiện nay bạn có thể xông hơi tại nhà bằng lều xông hơi mà không cần tới các trung tâm spa. Nên việc giảm béo bằng xông hơi khá thuận tiện. Một chiếc lều xông hơi cá nhân ở nhà có thể mang theo khi đi du lịch, có thể gập nhỏ gọn lại được vì làm bằng thép uốn dẻo. Đi kèm là một nồi tạo hơi và bộ phận tạo hơi bên trong. Sử dụng khá đơn giản, mỗi tuần bạn nên xông 2-3 lần, bạn không nên xông quá nhiều. Vì nếu xông nhiều sẽ làm cho cơ thể bạn không cung cấp đủ lượng nước, lượng mồ hôi, lượng mỡ thoát ra ngoài tăng một cách đột ngột, cơ thể không kịp thích ứng.

\r\n

 

\r\n

 Thông tin lều xông hơi cá nhân tại nhà : https://yteonline.vn/leu-xong-hoi-13

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng