Lỗ chân lông to cách khắc phục ra sao?

Lỗ chân to thường xuất hiện ở làn da dầu khiến cho việc trang điểm khó khăn, dễ bám bẩn, vi khuẩn dễ sâm nhập và làm cho da sạm đi nhanh hơn. Vì vậy những chị em có làn da dầu khá lo lắng mà luôn mong muốn tìm được cách khắc phục lỗ chân lông to.

\r\n

 

\r\n

\r\n

 

\r\n

Điều tỉ lệ thuận là lượng dầu tiết ra càng nhiều thì lỗ chân lông càng lớn và bạn luôn tự hỏi nguyên nhân từ đâu gây nên tình trạng da nhờn. Có rất nhiều nguyên nhân: do chế độ ăn uống nhiều dầu mỡ, do gen di truyền, sự thay đổi các nội tiết tố bên trong cơ thể, do môi trường khí hậu ( những nơi có khí hậu nóng bức da thường nhờn hơn), do căng thẳng stress…

\r\n

 

\r\n

Các cách khắc phục:

\r\n

 

\r\n

–          Dùng đá lạnh: mùa hè lỗ chân lông to dễ gây lượng dầu gia tăng làm da mặt bạn lúc nào cũng bóng nhờn. Bạn có thể dùng ít đá được bọc trong một chiếc khăn mỏng rồi chườm lên mặt từ 10-15 phút sau khi rửa sạch mặt

\r\n

 

\r\n

–          Chanh, dưa chuột, đu đủ: bạn có thể làm mặt nạ từ 2 loại trái cây này. Đối với chanh bạn dùng 1 thìa nước chanh trộn với 1 bán nước lọc, ½ bát nước ép dưa chuột. Còn đu đủ bạn có thể say nhuyễn và đắp lên mặt. Chúng sẽ giúp se lỗ chân lông, tây tế bào chết.

\r\n

 

\r\n

–          Lòng trắng trứng, sữa chua, mật ong: Mặt nạ lòng trắng trứng: bạn dùng 1 lòng trắng trứng, 1 thìa chanh đánh nhuyễn đắp lên mặt.

\r\n

 

\r\n

–          Sử dụng nước hoa hồng sau khi rửa mặt

\r\n

 

\r\n

–          Làm sạch mặt sau khi trang điểm

\r\n

 

\r\n

–          Tẩy té bào chết thường xuyên

\r\n

 

\r\n

–          Chế độ ăn uống đầy đủ giàu vitamin

\r\n

 

\r\n

Tuy nhiên việc làm sạch thật sự da mặt sau khi trang điểm và tẩy da chết thì bạn phải đến các trung tâm spa để xông mặt, khá tốn kém và mất thời gian. Hiện nay với sự ra đời của máy xông mặt tại nhà bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Chỉ với giá trên dưới 1 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay 1 chiếc máy xông mặt tại nhà. Thiết kế đơn giản, sử dụng 1 tuần 2 lần, da mặt bạn sẽ được làm sạch thật sâu, tẩy tế bào chết gây bã nhờn, chất bẩn ra bên ngoài. Dưới tác động của hơi nước sẽ làm sạch lỗ chân lông của bạn, đồng thời nếu bạn xông mặt bằng các loại tinh dầu, thảo dược tốt cho da thì da bạn sẽ được thẩm thấu nhanh hơn.

\r\n

 

\r\n

 Việc áp dụng phương pháp xông mặt tại nhà và các phương pháp bổ sung nêu trên, lỗ chân lông của bạn sẽ dần se khít lại, làn da khỏe và căng mịn hơn.

\r\n

 Thông tin máy xông mặt tại nhà: https://yteonline.vn/may-xong-mat-beurer-fs-50-26.html

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng