Cách làm mờ vết thâm nhanh chóng

Vết thâm thường xuất hiện khi mụn trứng cá kéo dài, dưới tác động của việc nặn và bóp khiến da vị viêm, nhiễm trùng và elastin bị hủy hoại dẫn đến tổn thương da. Cùng với tác động của tia nằng mặt trời, dãy tế bào Malanin hoạt động mạnh tác động vào da và tạo thành những vết thâm.

\r\n

 

\r\n

\r\n

Chia sẻ các loại mặt nạ trị thâm hiệu quả:

\r\n

1. Mặt nạ tinh dầu cam, mật ong, bột mỳ
Công thức cho loại mặt nạ này gồm có: 15ml mật ong nguyên chất, 3ml tinh dầu cam cùng 2 thìa cà phê bột mì. Trộn đều cả ba nguyên liệu trong một bát sạch, có thể cho thêm nược lọc nếu bạn cảm thấy hỗn hợp bị đặc. Rửa sạch mặt với nước ấm rồi đắp mặt nạ tự nhiên này lên mặt, thư giãn trong vòng 20 phút, hoặc đến khi thấy mặt nạ khô lại thì rửa sạch lại với nước mát.

\r\n

2. Mặt nạ chanh, đường, sữa chua trị vết thâm hiệu quả
Bạn vắt nửa quả chanh vào một bát sạch, bỏ hạt. Thêm sữa chua và đường để tạo thành một hỗn hợp hơi đặc giống như siro ho. Rửa sạch da rồi thoa hỗn hợp lên. Massage nhẹ nhàng ở vùng da có vết thâm trong khỏang 10 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước mát.

\r\n

3. Mặt nạ trị thâm từ nước ép hoa quả và bột mì
Công thức cho mặt nạ trị thâm từ nước ép hoa quả và bột mì như sau: Trộn đều 1 muỗng nước cam ép, 1 muỗng nước ép cà chua, 1 muỗng nước ép dưa chuột cùng 1 muỗng bột mì sao cho có được hỗn hợp sệt vừa phải.

\r\n

4. Cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên vùng da bị thâm, sau đó đặt gừng lên vết sẹo chừng 5 phút. Lặp đi lặp lại 3 lần/ngày, chỉ sau hai tuần vết thâm mụn sẽ mờ dần và làn da của bạn cũng mềm mại và trắng sáng hơn

\r\n

5. Hãy chấm nhẹ lòng trắng trứng lên vùng da bị sẹo và đẻ qua đêm. Sáng hôm sau, hãy rửa sạch bằng nước lạnh. Dùng vài lần một tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

\r\n

6. Bạn hãy dùng tăm bông để bôi dầu olive lên vùng da bị sẹo. Hãy để ít nhất 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Dầu olive là lá chắn rất tốt cho da khỏi thời tiết khắc nghiệt cũng như những kích ứng không mong muốn từ các sản phẩm dưỡng da

\r\n

Để làm cho việc trị vết thâm được nhanh chóng hơn thì bạn có thể sử dụng thêm sự hỗ trợ của máy xông mặt tại nhà. Việc sử dụng máy xông mặt tại nhà sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, làm cho lỗ chân lông thông thoáng, tái tạo tế bào da làm lành da nhanh chóng.

\r\n

 

\r\n

Máy xông mặt cá nhân tại nhà được thiết kế nhỏ gọn, có 2 mức độ 1 và 2. Bạn có thể xông mặt và xông mũi, tiết kiệm chi phí và thời gian khi phải tới các spa. Bạn chỉ cần  lấy 1 lượng nước vừa đủ cho vào phần đựng nước của máy xông mặt, chọn tốc độ xông, và tận hưởng cảm giác thư thái ngay lập tức. Để da được mịn màng và đẹp hơn bạn có thể dùng tinh dầu để xông kèm. Sau khi xông bạn có thể sử dụng những loại mặt nạ trên để đắp mặt. Như vậy việc điều trị vết thâm sẽ trở nên nhanh chóng hơn.

\r\n

 

\r\n

 Thông tin Máy xông mặt FS 50: https://yteonline.vn/may-xong-mat-beurer-fs-50-26.html

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng