Chăm sóc da toàn thân bằng xông hơi

Chăm sóc da toàn thân là một trong những dòng trị liệu được các spa áp dụng khá nhiều cho chị em. Tuy nhiên giá thành của nó cũng không phải là rẻ, vì vậy các chị em tìm đến một phương pháp tiết kiệm chi phí và thời gian hơn. Đó là xông hơi tại nhà bằng lều xông hơi cá nhân.

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

Cách xông hơi rất đơn giản, bạn chỉ cần đang sở hữu một chiếc lều xông hơi toàn thân tại nhà. Mất thời gian 3 phút chuẩn bị: bạn mở lều xông hơi cá nhân, lấy nồi xông cho nước vào (khoảng 1, 5 lít), lắp vòi và hộp điều hòa hơi vào trong lều, chọn chế độ xông cao nhất và chọn thời gian từ 15-20phut.

\r\n

 

\r\n

Sau khi thấy lượng hơi tỏa đều trong lều bạn chọn lại chế độ xuống còn 2-5 để giảm lượng hơi, đặt ghế vào xông  và lắp phần chụp đầu ở trên vào để xông hơi toàn thân.

\r\n

 

\r\n

Thời gian thực hiện để đạt hiệu quả tốt nhất là 1-2 tuần/ lần, thực hiện thường xuyên. Bạn có thể xông hơi với các tinh dầu, thảo dược để chăm sóc da tốt hơn.

\r\n

 

\r\n

Lượng hơi nóng ở trong lều sẽ tác động trực tiếp vào các bộ phận trên cơ thể, làm lỗ chân lông nở ra, lấy đi lượng mỡ dư thừa, lượng mồ hôi tiết ra kèm theo chất bẩn, cặn bã. Khiến da bạn được tái tạo, đàn hồi tốt hơn, giảm béo và đặc biệt là một tinh thần sảng khoái, thư giãn.

\r\n

 

\r\n

Ngoài ra để chăm sóc da toàn thân tốt hơn bạn nên lựa chọn loại sữa tắm và sữa rửa mặt phù hợp với da của mình. Với mùa hè bạn nên chọn loại sữa tắm có độ ẩm ít, không nhờn, hương thơm nhẹ nhàng. Mùa đông bạn nên sử dụng loại sữa tắm cung cấp độ ẩm cao để tránh bị da khô, nứt nẻ.

\r\n

 

\r\n

Bạn có thể sử dụng thêm dầu dừa, dầu ô liu massage toàn thân trước khi tắm từ 5- 10 phút.

\r\n

Bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý, cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể (1-2 lít/ngày), ăn nhiều loại hoa quả mát làm đẹp da: dâu tây, nho, kiwi, cam đào, quýt, vú sữa…Không nên bỏ bữa hay ăn kiêng, giữ cho mình một lượng calo vừa đủ.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng