Ngâm chân giúp bắp chân thon gọn

 

\r\n

Đôi chân thon thả mịn màng giúp nâng cao sự tự tin của các cô gái. Vùng bắp chân thon thả là điều cốt lõi của một đôi chân thon gọn đẹp.

\r\n

Để loại bỏ bắp chân to là việc rất khó khăn. Ở những người có bệnh bị sưng phù chân thì việc làm giảm bớt độ sưng to ở bắp chân cũng không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, để có được bắp chân đẹp thì cần phải rất nỗ lực, cố gắng.

\r\n

Cách tốt nhất giúp loại bỏ bắp chân to là ngâm chân. Đây được xem là phương pháp không chỉ có hiệu quả giúp làm thon gọn vùng bắp chân mà còn giúp giải tỏa mệt mỏi, giảm bớt căng thẳng và tốt cho sức khỏe.

\r\n

Nếu phải đi lại và hoạt động cả ngày thì đôi chân và đặc biệt là vùng bắp chân sẽ bị mệt mỏi và đau tức nên dễ phát sinh triệu chứng sưng phù. Đôi chân phải chịu sức nặng của cả cơ thể nên tích tụ mệt mỏi. So với các vùng khác thì hiện tượng sưng phù dễ xảy ra ở bộ phận này hơn cả. Nếu cứ để chân bị sưng như vậy trong thời gian dài thì vùng cơ bị sưng đó dễ trở nên cứng lại. Do đó, cần phải chú ý đến việc tuần hoàn máu. Do vậy, hàng ngày sử dụng bồn ngâm chân để ngâm chân sẽ rất tốt cho sức khỏe và giúp bạn có được đôi chân thon gọn.

\r\n

Thường ngày trước khi ngủ bạn nên dành ra một khoảng thời gian để chăm sóc vùng bắp chân. Ngâm chân vào nước ấm sẽ giúp loại bỏ bớt chất cặn bã trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, nhờ đó loại bỏ hiện tượng sưng chân và rất có ích cho việc hồi phục sức khỏe. 

Ngâm chân vào chậu với mực nước ngập mắt cá chân trong khoảng 20 đến 30 phút và để cho mồ hôi vã ra trên trán trong khoảng 20 đến 30 phút. Sẽ rất hiệu quả nếu thêm vào một ít muối biển hoặc nước trà xanh.

\r\n

Cách thực hiện ngâm chân

\r\n

Bước 1. Chuẩn bị nước ngâm chân
Nước ngâm chân nên ấm ấm khoảng 42 đến 45 độ là phù hợp nhất.

\r\n

Bước 2. Độ cao của nước ngâm chân
Nước ngâm chân có thể vừa ngập đến mắt cá chân giúp cơ thể giải độc rất tốt, giảm căng thẳng, mệt mỏi, trị chứng mất ngủ. Để bắp chân thon gọn thì nước ngâm chân nên ngập đến đầu gối.

\r\n

Bước 3. Thêm 3 muỗng giấm
Giấm tốt cho sự phục hồi hệ thống thần kinh và nâng cao độ đàn hồi của da. Nếu muốn giải tỏa mệt mỏi bạn nên sử dụng thêm các loại sữa tắm giúp giải tỏa căng thẳng cho cơ thể giống như hương thơm.

\r\n

Bước 4. Tốt nhất nên ngâm chân từ 10 phút trở lên 
Khi ngâm chân, bạn nên thực hiện ít nhất 10 phút thay vì chỉ 5 phút. Để có hiệu quả giảm cân, nên ngâm lâu hơn trong nước ấm.

\r\n

 

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng