Xông hơi- thần dược xua tan mệt mỏi

Vậy có cách nào an toàn và tiện lợi để giúp bạn và người thân của mình không còn mệt mỏi, có tinh thần thoải mái để có cuộc sống vui khỏe hơn.

\r\n

Thứ 1: Tận dụng xông hơi-thần dược xua tan mệt mỏi

\r\n

Xông hơi là biện pháp được cha ông ta sử dụng từ lâu đời nay. Ngày xưa khi lều xông hơi chưa xuất hiện trên thị trường, các ông bà ta thường xông bằng 1 chiếc chăn và 1 chậu nước nóng. Cứ đến mùa lạnh là các ông bà ta lại xông nhiều hơn, ngoài nước thông thường, các ông bà ta còn xông bằng cái loại lá thuốc để chữa bệnh cúm, sởi, mất ngủ hoặc cơ thể mệt mỏi. Hiện nay thì việc xông hơi đơn giản hơn rất nhiều nhờ lều xông hơi cá nhân sủ dụng cho hộ gia đình. Nó đước xây dựng dựa trên phương pháp xông hơi thông thường, chiếc lều xông nhỏ gọn (có thể gấp gọn) thay cho việc dùng một chiếc chăn, thay những nồi nước nóng xông nguy hiểm bằng nồi xông để ở bên ngoài cách nhiệt an toàn. Khi xông hơi làn da của bạn sẽ được tác động bởi lớp nhiệt dưới dạng hơi, làm lỗ chân lông nở ra, đẩy những chất bẩn và những lượng mỡ dư thừa ra ngoài. Khiến cơ thể cảm thấy nhẹ nhõm, thư thái, thoải mái.

\r\n

Thứ 2: Chế độ ăn uống

\r\n

Có khá nhiều nguyên nhân khiến bạn mệt mỏi, có thể do thiếu chất, do lao động quá sức….nên việc có chế độ ăn uống hợp lý đủ chất cũng sẽ góp phần làm giảm nguyên nhân gây mệt mỏi.

\r\n

– Các loại rau xanh: Rất cần thiết để tăng sức chịu đựng cho cơ thể và cải thiện lượng hồng cầu trong máu. Rau xanh giàu chất xơ, giúp bạn tiêu hóa chậm và duy trì mức độ glucose ổn định trong máu như súp lơ, cải chíp.

\r\n

– Thịt nạc, cá, thịt gà, trứng: Chứa protein rất quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển cơ bắp, phục hồi các mô trong cơ thể.

\r\n

– Hoa quả: Trong hoa quả chứa rất nhiều các vitamin A, C, D…..vì vậy nó sẽ giúp tăng thêm các vitamin còn thiếu cho cơ thể: thanh long, nho đỏ, cam…

\r\n

– Các loại hạt: đậu phộng, hạt dẻ cười, hạt dẻ, hạnh nhân, quả óc chó… sẽ giúp cơ thể chống lại stress.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng