Quà tặng đặc biệt cho các mẹ ngày 20 tháng 10

Nhưng quà là gì đây để phù hợp với những người mẹ của chúng ta, nhất là mẹ của vợ và mẹ của chồng, những người thật đặc biệt.

\r\n

Là phụ nữ, là những người cao tuổi, thì sản phẩm thích hợp và không bao giờ lỗi thời đó là tặng các mẹ những lọ thực phẩm chức năng bổ khớp.

\r\n

Tinhhoayhoc.com xin được phép đưa ra các món quà để được các bạn tham khảo mua tặng các mẹ

\r\n

Canxi Vitamine D3 – Sunlife hàng nhập khẩu của Đức

\r\n

Thực phẩm bổ sung Calcium D3 tabletten là một loại thực phẩm chức năng dành cho những người bị thiếu hụt canxi ở xương, cần phải bù đắp canxi cho xương thêm chắc khỏe

\r\n

Canxi là nguồn dinh dưỡng thiết yếu đối với cơ thể, giúp xương vững chắc và giảm được nguy cơ loãng xương.

\r\n

Calcium +Vitamin D3 kết hợp hỗ trợ phát triển xương một cách tự nhiên. Là nguồn thực phẩm bổ sung trong trường hợp nhu cầu Calcium tăng cao, đặc biệt là trong thời kỳ mang thai, thời kỳ cho con bú và cho phát triển và tăng trưởng chiều cao cho trẻ em.

\r\n

Chất khoáng quan trọng cho bảo vệ chống lại hậu quả của chứng rối loạn xương như loãng xương. Vitamin D3 hỗ trợ cơ thể trong việc sử dụng Calcium và giúp cho sự phát triển của xương mạnh mẽ hơn.

\r\n

\r\n

Cách dùng:

\r\n

Dùng từ 1-2 viên/ ngày vào các bữa ăn với thật nhiều nước

\r\n

Đối tượng:

\r\n

Dùng được cả cho trẻ em trên 10 tuổi, phụ nữ đang mang thai và cho con bú

\r\n

Người già, người cao tuổi bị thiết hụt canxi

\r\n

Xuất xứ: Đức

\r\n

Giá 290k/ hộp 100 viên

\r\n

Glucosamine Kirkland 100 viên – 375 viên

\r\n

Glucosamine  tăng cường chất hoạt dịch làm giảm đau viêm khớp, ngăn ngừa biến chứng, vì nó dần khắc phục sự tổn hại xương khớp, giải quyết triệt để bệnh viêm khớp. Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy rằng, sau khi dùng thuốc các triệu chứng viêm khớp, sưng phù khớp được khắc phục toàn diện, chức năng các khớp và tình trạng cơ thể được phục hồi. Người dùng thuốc có chất Glucosamine hiệu quả phát huy chậm hơn người sử dụng thuốc chống viêm khác, nhưng lại có tác dụng tốt cho việc giảm đau và cải thiện triệt để chức năng khớp. Sau khi dùng người bệnh có thể ngồi, nhảy, đứng tự nhiên, bình thường.

\r\n

\r\n

    \r\n

  • Đối tượng dùng : Người bị thái hóa khớp, viêm xương khớp, người bệnh thường bị các cơn đau khớp, đau đầu gối hành hạ, loãng xương, tổn thương khớp xương do thể thao, vận động mạnh, người già, phòng ngừa đau xương khớp..
  • \r\n

\r\n

Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ

\r\n

Quy cách: hộp 100 viên 330k, hộp 375 viên 620k

\r\n

Các sản phẩm về xương khớp rất thích hợp làm quà tặng cho các mẹ nhân ngày 20 tháng 10 này, hãy thể hiện là những người con hiếu thảo nhất, quan tâm chu đáo tới sức khỏe của các mẹ.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng