Giảm béo an toàn, tự nhiên hơn nhờ xông hơi

Béo phì – hiện nay đã trở thành căn bệnh rất nhiều người mắc phải bởi lối sống, cách ăn uống, sự lười vận động của con người. Béo phì không chỉ làm chúng ta xấu đi mà còn nguy cơ mắc nhiều bệnh tật

\r\n

\r\n

Béo phì – hiện nay đã trở thành căn bệnh rất nhiều người mắc phải bởi lối sống, cách ăn uống, sự lười vận động của con người. Béo phì không chỉ làm chúng ta xấu đi mà còn nguy cơ mắc nhiều bệnh tật khác: huyết áp cao, máu nhiễm mỡ, tiểu đường….Những phương pháp giảm béo nhanh chóng như: hút mỡ bụng, phẫu thuật… tuy cho hiệu quả nhanh nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ không an toàn cho sức khỏe.
Trong các xu hướng giảm béo hiện đại và an toàn đang được sử dụng hiện nay có phương pháp xông hơi là cách giảm béo tự nhiên không gây biến chứng cho cơ thể.
Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng việc xông hơi liên tục trong lều xông hơi (phòng xông hơi, túi xông hơi) thời gian từ 25 – 30 phút mỗi ngày sẽ tiêu hao năng lượng bằng 45 phút đi bộ hoặc 25 phút tập thể dục. Vì vậy một lượng lớn chất béo, năng lượng dư thừa được tiêu hao và không thể chuyển hóa thành mỡ.
Phương pháp này rất thích hợp cho người lười vận động nhưng muốn giảm cân an toàn. Sau mỗi lần xông hơi, cơ thể tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 kcal. Ngay sau khi xông hơi, bạn sẽ giảm 0,8 – 1 kg, nhưng phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi bạn uống nước. Vì vậy cần chú ý rằng phương pháp này mang lại hiệu quả trong lâu dài nên cần kiên trì thực hiện.

\r\n

Biện pháp giảm béo bằng cách xông hơi này không buộc bạn phải hoạt động cơ thể quá nhiều, cũng không phải theo một chế độ ăn kiêng khắt khe. Bạn chỉ cần ngồi trong phòng xông hơi có nhiệt độ cao và thực hiện những bước đơn giản. Kết hợp giữa xông hơi và massage bấm huyệt là một trị liệu tuyệt vời cho sức khỏe, giúp thư giãn và tẩy độc cho cơ thể.

\r\n

lều xông hơi
Xông hơi đưa hệ thống thần kinh về trạng thái cân bằng, cải thiện hoạt động trao đổi chất, tiêu hao năng lượng, giúp cơ thể bạn luôn trong tình trạng đốt cháy năng lượng cao, ngăn chặn béo phì. Xông hơi còn đào thải các độc tố ẩn chứa dưới da ra ngoài cùng tế bào chết, tăng cường tái tạo tế bào mới, mang đến bạn làn da toàn thân sáng hồng, mịn màng.
Xông hơi 30 phút mỗi ngày giúp bạn thư giãn đầu óc, làm thông thoáng lỗ chân lông giúp làm sạch chất bẩn bắm vào da, không những vậy còn kích thích tuần hoàn máu lưu thông chính vì thế da sẽ hồng hào và sáng mịn hơn.
Bạn có thể áp dụng phương pháp xông hơi mỗi tuần 1 -2 lần để giảm cân hiệu quả, chắc chắn sau 1 -2tháng, vòng eo của bạn sẽ thon gọn hơn trông thấy. chúc bạn thành công với bí quyết nhỏ này nhé!

\r\n

Xem thêm thông tin về lều xông hơi, phòng xông hơi, túi xông hơi tại: yteonline.vn

\r\n

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng