Vận động đầy đủ – rất quan trọng trong điều trị bệnh tiểu đường thai kỳ

Khoảng 15 phần trăm phụ nữ bị tiểu đường thai kỳ cũng sẽ yêu cầu insulin để đẩy lượng đường trong máu của họ vào trong phạm vi mục tiêu, và một số cũng có thể cần thuốc uống. Nhưng không ai để ý tới việc vận động phù hợp và đầy đủ

\r\n

 

\r\n

\r\n

\r\n

 Điều trị bệnh tiểu đường thai kỳ
• bệnh tiểu đường thai kỳ của bạn nên cần có 1 đội ngũ chuyên gia

\r\n

                                                                                         

\r\n

Một đội ngũ chuyên gia để giúp điều trị bệnh tiểu đường thai đúng cách. Ngoài ra bác sĩ sản khoa của bạn, một nhóm điều trị lý tưởng cho bệnh tiểu đường thai kỳ có thể bao gồm một chuyên gia dinh dưỡng, một nhà giáo dục bệnh đái tháo đường, và một nội tiết, đặc biệt là nếu bạn đang dùng insulin.
• Điều trị insulin cho bệnh tiểu đường thai kỳ

\r\n

                                                                     

\r\n

Nếu bạn đã thay đổi chế độ ăn uống của bạn và mức độ hoạt động nhưng lượng đường trong máu của bạn vẫn còn quá cao, bác sĩ có thể cần phải kê toa insulin. Bởi vì bạn sẽ cần dùng insulin mỗi ngày, bạn sẽ học cách làm quen với nó và kiểm tra với máy đo đường huyết
• Các loại thuốc uống cho bệnh tiểu đường thai kỳ

\r\n

                                                                                                

\r\n

Nếu chế độ ăn uống và tập thể dục không đủ để hạ thấp lượng đường trong máu, thuốc uống là một lựa chọn khác để điều trị bệnh tiểu đường thai kỳ, hoặc một mình hoặc bổ sung cho điều trị bằng insulin. Tuy nhiên, đã có một số tranh cãi về sự an toàn của thuốc tiểu đường khi mang thai.
• Kiểm tra đường huyết của bạn với Máy đo đường huyết tại nhà

\r\n

                                                                                          

\r\n

Giữ một con mắt thận trọng về lượng đường trong máu của bạn là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của tự chăm sóc cho tất cả các hình thức của bệnh tiểu đường, trong đó có tiểu đường thai kỳ.

\r\n

\r\n

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng