Máy đo đường huyết tại nhà phóng tránh hiểm hoạ bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường sẽ nặng lên nếu chúng ta không phát hiện sớm.những yếu tố nguy cơ chúng ta có thể nhận thấy nhưng không biết được chính xác.Dùng máy đo đường huyết tại nhà phát hiện sớm sẽ thay đổi cuộc sống của bạn, máy đo đường huyết tại nhà phân phối rộng trên toàn quốc.

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

\r\n

\r\n

 Một số yếu tố làm tăng nguy cơ bệnh tiểu đường tuyp 2, bao gồm:

\r\n

Trọng lượng. Thừa cân là một yếu tố nguy cơ chính đối với bệnh tiểu đường loại 2. Các mô mỡ hơn bạn có, các tế bào đề kháng hơn của bạn trở thành với insulin.nếu bạn thừa cân có thể bạn mắc tiểu đường đừng vội lo lắng vì đó chỉ là có thể hãy sử dụng máy đo đường huyết tại nhà để kiểm tra thường xuyên

\r\n

Sự phân bố mỡ. Nếu cơ thể của bạn lưu trữ chất béo chủ yếu ở bụng, nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2 là lớn hơn nếu cơ thể của bạn lưu trữ chất béo ở những nơi khác, chẳng hạn như hông và đùi của bạn.

\r\n

Không hoạt động. ít hoạt động hơn bạn càng có nhiều nguy cơ bị bệnh tiểu đường loại 2. Hoạt động thể chất giúp bạn kiểm soát cân nặng của bạn,trước khi hoạt động thể chất nên sử dụng máy đo đường huyết để đảm bảo sức khỏe và hoạt động đúng với thể lực của mình  sử dụng glucose như năng lượng và làm cho các tế bào của bạn nhạy cảm hơn với insulin.

\r\n

Lịch sử gia đình. Các nguy cơ tiểu đường týp 2 tăng nếu cha mẹ hoặc anh chị em của bạn đã bệnh tiểu đường loại 2.

\r\n

Mặc dù đó là lý do không rõ ràng, những người thuộc các chủng tộc nhất định – bao gồm cả người da đen, gốc Tây Ban Nha, người Mỹ và người Mỹ gốc Á – có nhiều khả năng phát triển bệnh tiểu đường loại 2 hơn người da trắng

\r\n

 Nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2 tăng khi bạn già đi, đặc biệt là sau tuổi 45. Đó có thể là bởi vì mọi người có xu hướng tập thể dục ít hơn, mất khối lượng cơ bắp và tăng cân khi có tuổi. Nhưng bệnh tiểu đường loại 2 cũng đang tăng lên đáng kể ở trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn trẻ tuổi.bạn là người sau 45 tuổi hãy nên dùng máy đo đường huyết tại nhà kiểm tra đường huyết phòng tránh rủi ro.

\r\n

 

\r\n

Tiền tiểu đường. Tiền tiểu đường là một tình trạng mà lượng đường trong máu cao hơn bình thường, nhưng không đủ cao để được phân loại như bệnh tiểu đường. Nếu không điều trị, tiền tiểu đường thường tiến triển bệnh tiểu đường loại 2.

\r\n

Máy đo đường huyết giá rẻ giúp phụ nữ mang thai an tâm hơn về sức khỏe của mẹ và con  tiểu đường thai kỳ khi mang thai, nguy cơ sau đó phát triển bệnh tiểu đường loại 2 tăng. Nếu bạn đã sinh con nặng hơn 4 kg, bạn cũng có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2.

\r\n

\r\n

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng