Bí quyết để có đôi gót chân ngà

1. Ngâm rửa chân hàng ngày:
– Đây là việc làm quan trọng nhất rửa chân giúp chân sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn và các chất bụi bẩn, ngăn không cho chúng cư trú và xâm nhập sâu vào trong da gây bệnh. Vì vậy hàng ngày chúng ta phải rửa chân bằng nước ấm và xà phòng. Sau lau khô kẽ chân sau khi rửa chân.
– Nên ngâm chân bằng nước ấm trước khi đi ngủ, sau khi rửa chân sạch sẽ, bạn nên ngâm chân vào bồn ngâm chân nước ấm có pha thêm muối hoặc tinh dầu ngâm chân. Phương pháp này sẽ giúp mạch máu lưu thông khiến bạn ngủ ngon, chân luôn được ấm áp thì cơ thể sẽ khỏe mạnh và phòng chống được nhiều bệnh tật. Bên cạnh đó, nước ấm sẽ làm mềm và bong các lớp da chết, giúp bạn có đôi bàn chân đẹp hơn. Nhưng cần chú ý ngâm chân ở nhiệt độ thích hợp khoảng 38-45 độ nhé.

\r\n

bồn ngâm chân

\r\n

2. Cắt sửa và chăm sóc móng chân thường xuyên:
– Móng chân quá dài hay quá ngắn đều không tốt. Móng dài quá có thể là nơi trú ngụ cho vi khuẩn. Vì thế bạn nên thường xuyên cắt móng chân và để độ dài vừa phải. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng kìm cắt bỏ lớp sừng ở khe chân bởi da chết tại vùng này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân của các bệnh về chân.
3. Sử dụng kem dưỡng ẩm:
– Kem dưỡng ẩm sẽ giúp dưỡng da và giữ độ ẩm cho da để gót chân lúc nào cũng mềm mại.
4. Xoa bóp massage bàn chân:
– Nếu bạn sử dụng bồn ngâm chân có chức năng massage chân (bồn massage chân) sẽ giúp cho chân được thư giãn, dẻo dai, tăng cường lưu thông máu, giải trsess. Nếu bạn không sử dụng bồn ngâm chân ( bồn massage chân) có thể dùng tay để tự xoa bóp.
5. Tẩy tế bào chết cho bàn chân:
– Chân là nơi vận động và tiếp xúc gần mặt đất nhất nên có nhiều tế bào da chết vì vậy nên sử dụng đá mài để mài gót chân một tuần 1 lần để loại bỏ lớp da chết này.
6. Lựa chọn giày dép phù hợp:
– Nhiều bạn nữ chấp nhận đi một đôi dày chật hay một đôi guốc cao gót nhưng không thoải mái. Bạn không nên gượng ép như thế vì chúng có thể khiến gót chân dễ bị trầy xước, các mạch máu ở chân không được lưu thông tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng